Rong nho ăn sống được không

Rong nho được xem như trứng cá hồi xanh, giàu dinh dưỡng, chúng được sống và nuối trồng tự nhiên ở khu vực biển sạch. Vì là sản phẩm hiếm nên trước đây chủ yếu rong nho xuất hiện ở nước ngoài và trong các nhà hàng shushi.

Rong nho ăn sống được không?

Vì rong nho mới phổ biến ở Việt Nam nên còn nhiều người vẫn chưa biết đến, cũng như chưa quen với đặc tính loài rong của chúng.

Rong nho được xem như loài rau xanh cao cấp, bạn có thể sử dụng chúng trong các bữa ăn hàng ngày, và chủ yếu rong nho ăn sống như rau xanh được xem là ngon nhất.

Rong nho ăn sống

Rong nho ăn sống là ngon nhất

Tuy nhiên khách hàng cần thận trọng trong việc tìm mua rong nho phải đúng nơi uy tín, rong nho phải được xử lý vi sinh, nơi sản xuất phải cấp giấy chứng nhận HACCP mới đáng tin cậy. Nếu không bạn sẽ mua rong nho tiềm ẩn các mầm bệnh do nấm và ảnh hưởng đến sứu khỏe.

Vì rong nho có nhiều công dụng cho sức khỏe, bổ sung đầy đủ các dưỡng chất, cải thiện một số bệnh cao huyết áp, tim mạch, cải thiện bệnh viêm khớp nhờ chất chờn có nhiều trong rong nho nên hiện nay rong nho biển được nhiều khách hàng ưa chuộng và tìm mua rong nho ăn sống ngon tại nơi uy tín của Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín.

Hoặc xem thêm cách chế biến rong nho ngon để phong phú cho món ăn gia đình

 


 

 
 

Tin tức liên quan

Rong nho Trí Tín là sản phẩm hàng đầu tại Việt Nam để bạn tin dùng
Rong nho Trí Tín là sản phẩm hàng đầu tại Việt Nam để bạn tin dùng

1637 Lượt xem

Đầu năm 2021, chuyên mục Khoa học & Công nghệ của KTV ghé thăm và ghi hình " Quy trình trồng và chế biến rong nho biển đạt tiêu chuẩn chất lượng cao HACCP của Công ty TRÍ TÍN. Một tín hiệu tốt lành. Xin giới thiệu để các bạn cùng tham khảo.
Đại Học Luật tham quan xưởng xuất khẩu sản phẩm rong biển Trí Tín
Đại Học Luật tham quan xưởng xuất khẩu sản phẩm rong biển Trí Tín

57 Lượt xem

Ngày hôm nay, Công ty Trí Tín đã có một ngày bận rộn nhưng rất vui khi đón tiếp đoàn gồm Cô Giáo và các em sinh viên Trường Đại học Kinh Tế Luật TP. HCM. Các em đã đến tham quan và tìm hiểu về hoạt động sản xuất và xuất khẩu sản phẩm Rong Biển của chúng tôi.
Cách làm nước sốt chấm rong nho
Cách làm nước sốt chấm rong nho

12214 Lượt xem

Sốt mè rang là loại sốt xánh mịn, có hương thơm nhè nhẹ cùng vị béo bùi hấp dẫn. Và càng ngon hơn khi sốt kết hợp với các món salad, hay làm món chấm cho gỏi cuốn, rong nho.
Những người bạn đồng hành cùng Rong nho Trí Tín
Những người bạn đồng hành cùng Rong nho Trí Tín

1228 Lượt xem

Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín đã tạo sự tin tưởng nhiều đối với các khách hàng chiến lược, sản phẩm của chúng tôi hiện đã xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới nhờ áp dụng công nghệ mới trong nuôi trồng và quy trình thành phẩm khép kín.
Mặt nạ rong nho biển
Mặt nạ rong nho biển

2885 Lượt xem

Rong nho biển được biết đến là 1 sản phẩm tự nhiên được nuôi trồng ở biển với các công dụng tuyệt vời về sức khỏe cũng như việc sử dụng rong nho đắp mặt nạ làm đẹp cho phụ nữ. Mặt na rong nho được làm rất đơn giản chỉ với một lượng nhỏ rong nho vò nát và đắp lên mặt.
Tác dụng làm đẹp của rong nho biển
Tác dụng làm đẹp của rong nho biển

1876 Lượt xem

Rong nho biển có tác dụng làm trắng da, chống lão hóa, giảm béo.
Kem dưỡng rong nho
Kem dưỡng rong nho

57 Lượt xem

Bí Mật Về Kem Dưỡng Rong Nho: Làm Đẹp Từ Thiên Nhiên Rong nho, một loại thực vật biển, đã trở thành một thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da, bao gồm kem dưỡng da. Với lượng dưỡng chất phong phú, rong nho có thể cung cấp cho làn da của bạn những gì nó cần để trở nên mềm mại, mịn màng và tươi trẻ. Hãy cùng khám phá bí mật về kem dưỡng rong nho trong bài viết này.
Rong nho giúp tăng cường thị lực hiệu quả
Rong nho giúp tăng cường thị lực hiệu quả

2547 Lượt xem

Điểm vàng là một bộ phận nằm tại vùng trung tâm võng mạc ở phần sau nhãn cầu, đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu nhận hình ảnh, đảm nhận tới 90% thị lực, vì vậy cần phải bảo vệ cũng như dùng rong nho giúp tăng cường thị lực cho mắt.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng