Rong nho ăn sống được không

Rong nho được xem như trứng cá hồi xanh, giàu dinh dưỡng, chúng được sống và nuối trồng tự nhiên ở khu vực biển sạch. Vì là sản phẩm hiếm nên trước đây chủ yếu rong nho xuất hiện ở nước ngoài và trong các nhà hàng shushi.

Rong nho ăn sống được không?

Vì rong nho mới phổ biến ở Việt Nam nên còn nhiều người vẫn chưa biết đến, cũng như chưa quen với đặc tính loài rong của chúng.

Rong nho được xem như loài rau xanh cao cấp, bạn có thể sử dụng chúng trong các bữa ăn hàng ngày, và chủ yếu rong nho ăn sống như rau xanh được xem là ngon nhất.

Rong nho ăn sống

Rong nho ăn sống là ngon nhất

Tuy nhiên khách hàng cần thận trọng trong việc tìm mua rong nho phải đúng nơi uy tín, rong nho phải được xử lý vi sinh, nơi sản xuất phải cấp giấy chứng nhận HACCP mới đáng tin cậy. Nếu không bạn sẽ mua rong nho tiềm ẩn các mầm bệnh do nấm và ảnh hưởng đến sứu khỏe.

Vì rong nho có nhiều công dụng cho sức khỏe, bổ sung đầy đủ các dưỡng chất, cải thiện một số bệnh cao huyết áp, tim mạch, cải thiện bệnh viêm khớp nhờ chất chờn có nhiều trong rong nho nên hiện nay rong nho biển được nhiều khách hàng ưa chuộng và tìm mua rong nho ăn sống ngon tại nơi uy tín của Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín.

Hoặc xem thêm cách chế biến rong nho ngon để phong phú cho món ăn gia đình

 


 

 
 

Tin tức liên quan

Rong nho biển hỗ trợ giảm sưng đau viêm khớp
Rong nho biển hỗ trợ giảm sưng đau viêm khớp

3453 Lượt xem

Viêm khớp là một bệnh viêm xảy ra ở các khớp gây tổn thương màng hoạt dịch, sụn khớp và đầu xương dưới sụn, diễn biến mạn tính dẫn đến tình trạng dính và biến dạng khớp. Vì thế bệnh này ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và ảnh hưởng đến khả năng đi lại của người bệnh. Bệnh nhân bị viêm khớp thường có những cảm giác khó chịu như sưng, đau khớp, cứng khớp buổi sáng và đối xứng hai bên. Được biết đến như loại rau xanh cao cấp, rong nho biển hỗ trợ giảm sưng đau viêm khớp cho người dùng.
Phóng sự cung ứng thủy sản rong nho trí tín sau dịch Covid
Phóng sự cung ứng thủy sản rong nho trí tín sau dịch Covid

1058 Lượt xem

Đứt chuỗi cung ứng, giao thông bị chia cắt, giá cả nguyên phụ liệu và vận chuyển tăng cao. Là một trong những khó khăn của việc sản xuất trong giai đoạn dịch bệnh vừa qua.
Những người bạn đồng hành cùng Rong nho Trí Tín
Những người bạn đồng hành cùng Rong nho Trí Tín

1304 Lượt xem

Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín đã tạo sự tin tưởng nhiều đối với các khách hàng chiến lược, sản phẩm của chúng tôi hiện đã xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới nhờ áp dụng công nghệ mới trong nuôi trồng và quy trình thành phẩm khép kín.
Đại Học Luật tham quan xưởng xuất khẩu sản phẩm rong biển Trí Tín
Đại Học Luật tham quan xưởng xuất khẩu sản phẩm rong biển Trí Tín

154 Lượt xem

Ngày hôm nay, Công ty Trí Tín đã có một ngày bận rộn nhưng rất vui khi đón tiếp đoàn gồm Cô Giáo và các em sinh viên Trường Đại học Kinh Tế Luật TP. HCM. Các em đã đến tham quan và tìm hiểu về hoạt động sản xuất và xuất khẩu sản phẩm Rong Biển của chúng tôi.
Rong nho tươi và rong nho khô
Rong nho tươi và rong nho khô

2320 Lượt xem

Rong nho biển chủ yếu có 2 loại: Rong nho tươi và rong nho khô hay còn gọi là rong nho tách nước
Trí Tín giới thiệu sản phẩm snacks rong biển tại triển lãm 2022
Trí Tín giới thiệu sản phẩm snacks rong biển tại triển lãm 2022

552 Lượt xem

Vietfish 2022 (diễn ra từ ngày 24 đến 26-8 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn, TP.HCM) do Hiệp hội Chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) tổ chức, với mục tiêu trở thành "Điểm đến kết nối chất lượng". Người tiêu dùng trong nước cũng sẽ có dịp tìm hiểu và thưởng thức những sản phẩm thủy sản 100% Việt Nam đạt những tiêu chuẩn cao nhất về an toàn thực phẩm, cung cấp đến 165 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Rong nho giúp tăng cường thị lực hiệu quả
Rong nho giúp tăng cường thị lực hiệu quả

2634 Lượt xem

Điểm vàng là một bộ phận nằm tại vùng trung tâm võng mạc ở phần sau nhãn cầu, đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu nhận hình ảnh, đảm nhận tới 90% thị lực, vì vậy cần phải bảo vệ cũng như dùng rong nho giúp tăng cường thị lực cho mắt.
Rong nho biển tphcm
Rong nho biển tphcm

3092 Lượt xem

Rong nho biển được xem là món rau xanh cao cấp, bạn có thể tìm mua rong nho tại các địa chỉ, nơi cung cấp uy tín tại TPHCM như cửa hàng Rong Nho Việt tại Tân Phú. Mua rong nho ở TPHCM chất lượng - uy tín chỉ có tại Rong nho việt.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng