Rong nho khô bán ở đâu

Chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu, Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín là nơi đáng tin phân phối và bán rong nho khô - rong nho tách nước chính hãng, qua kiểm định chất lượng và xuất sang các nước Châu Á, Châu Âu

Rong nho khô được bán lẻ TẠI ĐÂY

Giá rong nho khô luôn đi kèm với chất lượng sản phẩm uy tín, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Vì vậy khách hàng cần lựa chọn sản phẩm tại Rong Nho Việt để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Rong nho khô Trí Tín

Hãy lựa chọn Rong Nho Trí Tín để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Rong nho khô có thể sử dụng trong thời gian 6 tháng hoặc 1 năm nếu bảo quản tốt trong ngăn mát tủ.

>>ĐẶT MUA RONG NHO<<

 


 

 
 

Tin tức liên quan

Tác dụng của rong nho khô
Tác dụng của rong nho khô

4199 Lượt xem

Rong nho khô có tác dụng dùng làm mặt nạ, có công dụng trị nám cho phụ nữ sau sinh, làm trắng da bằng rong nho kết hợp với sữa tươi Chất béo có trong rong nho có tác dụng là một nguồn dinh dưỡng quý báu cho da của bạn gái. Nó giúp bảo vệ màng tế bào, tăng tính đàn hồi cho da.
Ký sự rong nho Hòn Khói
Ký sự rong nho Hòn Khói

909 Lượt xem

Chương trình TỪ NHỮNG MIỀN QUÊ được phát sóng 8h50 sáng thứ 5 ngày 30/09/2021 trên kênh VTV1 là Ký Sự về “RONG NHO HÒN KHÓI ” thủ phủ của Rong nho biển. Đem đến những hình ảnh chân thật về cuộc sống hàng ngày của bà con nơi đây.
Rong nho tươi và rong nho khô
Rong nho tươi và rong nho khô

2242 Lượt xem

Rong nho biển chủ yếu có 2 loại: Rong nho tươi và rong nho khô hay còn gọi là rong nho tách nước
Rong nho Trí Tín tại Hoa Kỳ
Rong nho Trí Tín tại Hoa Kỳ

4453 Lượt xem

Sau một thời gian cố gắng nâng cao chất lượng và đầu tư nhà xưởng trang thiết bị, áp dụng quy trình sản xuất đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, sản phẩm Rong Nho Trí Tín đã được cơ quan quản lý Dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chấp thuận cho tiêu thụ tại thị trường Mỹ.
Mua sữa dưỡng rong nho ở đâu
Mua sữa dưỡng rong nho ở đâu

1202 Lượt xem

Mua Sữa Dưỡng Rong Nho chính hãng tại Rong Nho Việt: Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Làn Da. Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da hiệu quả? Hãy thử sữa dưỡng rong nho từ Rong Nho Việt - một lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạn.
Rong nho chất lượng cần phải có phòng nguyên cứu vi sinh
Rong nho chất lượng cần phải có phòng nguyên cứu vi sinh

79 Lượt xem

Rong nho Việt - Trí Tín không ngừng nghiên cứu để ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm về giá trị dinh dưỡng và sự an toàn thực phẩm, nhầm phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Quý khách hãy an tâm khi sử dụng sản phẩm Rong nho biển của Trí Tín.
Lý do bạn nên chọn rong nho biển vào thực đơn ăn uống.
Lý do bạn nên chọn rong nho biển vào thực đơn ăn uống.

1581 Lượt xem

Nghiên cứu cho thấy ngoài tác dụng kháng khuẩn, nhuận trường và bổ máu, rong nho biển còn giúp phòng chống và cải thiện các bệnh nguy hiểm như ung thư, tiểu đường, tim mạch, cao huyết áp, béo phì và bướu cổ. Người Nhật gọi đây là “thuốc tiên của đại dương” và thường dùng trong bữa ăn hàng ngày. Đó là lý do bạn nên chọn rong nho biển vào thực đơn ăn uống.
Rong nho Trí Tín tại Hà Nội
Rong nho Trí Tín tại Hà Nội

1936 Lượt xem

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước, hiện nay Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín có phân phối rong nho tại Hà Nội với đại lý chính thức Dahimart, khách hàng liên hệ mua rong nho Trí Tín tại Hà Nội có thể liên hệ để được phục vụ và giao hàng nhanh nhất.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng