Rong nho món rau xanh cho gia đình

Rong nho biển (Caulerpa lentillifera) tên tiếng Nhật là Umibudo, tiếng Anh là Sea Grape. Được xem như món rau xanh cao cấp cho gia đình trong mỗi bữa ăn. Rong nho làm món rau xanh cho gia đình giúp bổ sung các dinh dưỡng cần thiết và phòng ngừa một số bệnh đường ruột, hỗ trợ thi giác, ngăn ngừa ung thư...

Rong nho được phân bố tự nhiên ở vùng Đông và Đông Nam Á, Nhật Bản (xung quanh đảo Okinawa) Philippines và các đảo vùng Thái Bình Dương
Theo nhu cầu của con người và sự khan hiếm rong nho tự nhiên, hiện nay tại nhiều nước, người ta phải trồng để đáp ứng thị trường tiêu thụ vì trong loài rong nho này có hoạt chất Caulerpin và Caulerpicin tạo mùi vị kích thích ngon miệng và có tác dụng chữa bệnh.

Rong nho món rau xanh cho gia đình có thể trồng trong môi trường tự nhiên như là các vùng biển cạn và yên tĩnh, trong khay nhựa để rong khỏi tiếp đáy.

Rong nho làm món rau xanh cho gia đình

Ăn rong nho tươi chấm với sốt mayonnaise hoặc nước tương hòa với giấm đường như là một món rau xanh sẽ cho cảm nhận rất ngon miệng.

Theo tài liệu, trong rong nho biển có nhiều vitamin, khoáng chất; đặc biệt có công dụng làm đẹp da và làm giảm béo cho phái nữ. Nhiều món ăn Nhật cùng với Rong nho đã trở thành phổ biến ở nước ta như món hải sản tươi sống chấm với nước tương cùng với wasabi (mù tạt xanh).


Rong nho món rau xanh cho gia đình tuy còn mới mẻ nhưng chắc chắn sẽ là món rau xanh hấp dẫn trong tương lai gần.

>>> Link đặt hàng tại đây: MUA RONG NHO<<


 

 
 

Tin tức liên quan

Ăn rong nho giòn ngon mát
Ăn rong nho giòn ngon mát

1951 Lượt xem

Rong nho biển là thực phẩm phổ biến tại Nhật Bản và một số nước Đông Nam Á, có thể chế biến được khoảng 60 món khác nhau từ loại thực phẩm này. Rong nho ăn giòn ngon mát

Kem sữa dưỡng da rong nho được chị em săn đón cho làn da
Kem sữa dưỡng da rong nho được chị em săn đón cho làn da

2151 Lượt xem

Kem Dưỡng Da Rong Nho: Sản Phẩm Được Chị Em Phụ Nữ Săn Đón Tại Rong Nho Việt

Rong nho, một loại thực vật biển, đã trở thành một thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da, bao gồm kem dưỡng da. Với lượng dưỡng chất phong phú, rong nho có thể cung cấp cho làn da của bạn những gì nó cần để trở nên mềm mại, mịn màng và tươi trẻ. Hãy cùng khám phá bí mật về kem dưỡng da rong nho tại Rong Nho Việt trong bài viết này.

Rong Nho Việt xuất khẩu tham gia hội nghị hợp tác phát triển tỉnh Khánh Hòa và Đăk Lăk
Rong Nho Việt xuất khẩu tham gia hội nghị hợp tác phát triển tỉnh Khánh Hòa và Đăk Lăk

612 Lượt xem

Tham dự Hội Nghị Hợp Tác Phát Triển giữa hai tỉnh Khánh Hoà và Đắc Lăk. Gian hàng sản phẩm Rong Nho  rất vui mừng được đón tiếp các đồng chí lãnh Đạo của Quốc Hội và hai Tỉnh Khánh Hoà và Đắc Lăk đến thăm.

Triển lãm rong nho xuất khẩu Trí Tín
Triển lãm rong nho xuất khẩu Trí Tín

417 Lượt xem

Trí Tín tham gia giới thiệu sản phẩm mới với các Tỉnh bạn trong chương trình Hợp tác Phát triển Kinh tế - Xã hội giữa tp HCM với các Tỉnh vùng Duyên Hải Nam trung bộ.

Hiểu thêm về rong nho
Hiểu thêm về rong nho

3323 Lượt xem

Rong nho có thể được trồng như trong môi trường tự nhiên của chúng - các vùng biển cạn và yên tĩnh, hoặc trong các ao đầm và cả trong lồng, trên dây treo ngoài biển, vì chúng có đặc điểm cấu tạo là phần “thân, nhánh” được gắn vào đá, cát hay nền đáy sỏi bằng các sợi rễ nhỏ màu trắng.

Mặt nạ rong nho biển
Mặt nạ rong nho biển

3333 Lượt xem

Rong nho biển được biết đến là 1 sản phẩm tự nhiên được nuôi trồng ở biển với các công dụng tuyệt vời về sức khỏe cũng như việc sử dụng rong nho đắp mặt nạ làm đẹp cho phụ nữ. Mặt na rong nho được làm rất đơn giản chỉ với một lượng nhỏ rong nho vò nát và đắp lên mặt.

Khởi nghiệp với dự án Rong Nho Việt
Khởi nghiệp với dự án Rong Nho Việt

384 Lượt xem

Nhận thấy được hiệu quả kinh tế cao cùng khả năng lọc được nước, làm sạch môi trường đầm phá của rong nho, hai sinh viên lớp TP15A1.1, khoa Công nghệ thực phẩm – sinh học, trường Đại học Đông Á Đà Nẵng là Trần Đình Bảo Lộc (sinh năm 1994) và Văn Quý Hợp (sinh năm 1997) cùng nhau nghiên cứu dự án về nuôi trồng rong nho và chế biến các sản phẩm từ rong nhỏ, bắt đầu những bước đi đầu tiên từ Rong Nho Trí Tín trong hành trình khởi nghiệp

Trí Tín giới thiệu sản phẩm snacks rong biển tại triển lãm 2022
Trí Tín giới thiệu sản phẩm snacks rong biển tại triển lãm 2022

610 Lượt xem

Vietfish 2022 (diễn ra từ ngày 24 đến 26-8 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn, TP.HCM) do Hiệp hội Chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) tổ chức, với mục tiêu trở thành "Điểm đến kết nối chất lượng".

Người tiêu dùng trong nước cũng sẽ có dịp tìm hiểu và thưởng thức những sản phẩm thủy sản 100% Việt Nam đạt những tiêu chuẩn cao nhất về an toàn thực phẩm, cung cấp đến 165 quốc gia và vùng lãnh thổ.


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng