Rong nho Trí Tín tại Hà Nội

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước, hiện nay Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín có phân phối rong nho tại Hà Nội với đại lý chính thức Dahimart, khách hàng liên hệ mua rong nho Trí Tín tại Hà Nội có thể liên hệ để được phục vụ và giao hàng nhanh nhất.

Tại Hà Nội, Dahimart sẽ trở thành đại lý phân phối chính thức của Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín với dòng sản phẩm rong nho tách nước thông dụng và tiện lợi được khách hàng trong và ngoài nước tin dùng.

Khách hàng đặt mua rong nho Trí Tín tại Hà Nội vui lòng liên hệ số điện thoại: 0906.352.529

Rong Nho Việt cảm ơn sự hợp tác của các đại lý để cùng đồng hành phát triển thương hiệu rong nho Trí Tín nơi khai sinh rong nho biển đầu tiên tại Việt Nam.

Xem thêm cách chế biến rong nho tách nước


 

 
 


Tin tức liên quan

Mặt nạ rong nho biển
Mặt nạ rong nho biển

2870 Lượt xem

Rong nho biển được biết đến là 1 sản phẩm tự nhiên được nuôi trồng ở biển với các công dụng tuyệt vời về sức khỏe cũng như việc sử dụng rong nho đắp mặt nạ làm đẹp cho phụ nữ. Mặt na rong nho được làm rất đơn giản chỉ với một lượng nhỏ rong nho vò nát và đắp lên mặt.
Rong nho món rau xanh cho gia đình
Rong nho món rau xanh cho gia đình

2910 Lượt xem

Rong nho biển (Caulerpa lentillifera) tên tiếng Nhật là Umibudo, tiếng Anh là Sea Grape. Được xem như món rau xanh cao cấp cho gia đình trong mỗi bữa ăn. Rong nho làm món rau xanh cho gia đình giúp bổ sung các dinh dưỡng cần thiết và phòng ngừa một số bệnh đường ruột, hỗ trợ thi giác, ngăn ngừa ung thư...
Trí Tín xuất khẩu rong nho nước ngoài
Trí Tín xuất khẩu rong nho nước ngoài

75 Lượt xem

Công Ty Trí Tín Tiến Vững Trên Thị Trường 1,4 Tỷ Dân Với Sản Phẩm Rong Nho Biển Công ty Trí Tín - Rong Nho Việt một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành xuất khẩu rong nho biển, đã bắt đầu năm mới với một bước tiến vững chắc trên thị trường quốc tế.
Ăn rong nho có lợi gì
Ăn rong nho có lợi gì

2146 Lượt xem

Nếu chưa biết đến rong nho bạn cũng nên tìm hiểu và dùng một lần để cảm nhận được hương vị của biển. Tuy nhiên ăn rong nho có lợi gì, và nhiều người thích dùng rong nho để thay thế cho món rau xanh thường ngày. Điểm đặc biệt của rong nho ngoài công dụng chăm sóc sức khỏe còn có tác dụng tuyệt vời khác đó là dưỡng da và làm đẹp da. Điều này một phần tạo nên sức hút của rong nho đối với các chị em làm đẹp.
Rong trứng cá
Rong trứng cá

4698 Lượt xem

Rong nho (Caulerpa lentilifera) thuộc bộ Caulerpales, ngành rong lục Chlorophyta. Chúng còn được gọi là “rong trứng cá” hoặc nho biển .Đây là loài rong lục phân bố ở vùng biển ấm Thái Bình Dương, mọc trên nền đáy là bùn pha cát, ở những vũng vịnh kín sóng, nước trong. Rong trứng cá rất được ưa chuộng và sử dụng như một loại rau xanh trong các món salad tại một số nước châu Á như Nhật Bản, Philippines... Đó là nguồn cung cấp rất tốt các vitamin A, C và các chất vi lượng như sắt, iod... Trong số hơn 20 loài của chi Caulerpa được tìm thấy ở vùng biển ấm Thái Bình Dương, rong trứng ca là loài có giá trị nhất.
Rong nho tách nước
Rong nho tách nước

2303 Lượt xem

Có một loại rong nho rất tiện dụng trong việc sử dụng lâu dài mà không làm giảm đi chất dinh dưỡng vốn có tụ nhiên của rong nho đó là rong nho tách nước. Vậy bạn đã dùng rong nho tách nước chưa, xem chi tiết bài viết dưới đây nhé.
Rong nho biển hỗ trợ giảm sưng đau viêm khớp
Rong nho biển hỗ trợ giảm sưng đau viêm khớp

3364 Lượt xem

Viêm khớp là một bệnh viêm xảy ra ở các khớp gây tổn thương màng hoạt dịch, sụn khớp và đầu xương dưới sụn, diễn biến mạn tính dẫn đến tình trạng dính và biến dạng khớp. Vì thế bệnh này ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và ảnh hưởng đến khả năng đi lại của người bệnh. Bệnh nhân bị viêm khớp thường có những cảm giác khó chịu như sưng, đau khớp, cứng khớp buổi sáng và đối xứng hai bên. Được biết đến như loại rau xanh cao cấp, rong nho biển hỗ trợ giảm sưng đau viêm khớp cho người dùng.
Quy trình sản xuất rong nho tách nước Trí Tín
Quy trình sản xuất rong nho tách nước Trí Tín

2018 Lượt xem

Bạn đã từng ăn rong nho biển tươi, rong nho tách nước nhưng chắc hẳn bạn muốn biết quy trình sản xuất rong nho tách nước hay còn gọi là rong nho khô được hình thành và đóng gói như thế nào?  

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng