Rong nho tươi và rong nho khô

Rong nho biển chủ yếu có 2 loại: Rong nho tươi và rong nho khô hay còn gọi là rong nho tách nước

Hiện nay nhu cầu dùng rong nho tươi của khách hàng trong nước ngày càng cao vì rong nho có giá trị dinh dưỡng lớn. 

Từ rong nho tươi để cho thời gian dùng sản phẩm được lâu hơn nên Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín đã cho ra đời loại rong nho khô ( rong nho tách nước ) qua công đoạn ly tâm để thành phẩm. 

Rong nho khô được khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng vì tính tiện lợi của sản phẩm, và chất lượng cũng gần tương đồng với rong nho tươi.

Rong nho khô trí tín

Như vậy khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn mua rong nho tươi và rong nho khô, nếu cần dùng để chế biến món ăn gấp và sử dụng trong thời gian ngắn thì rong nho tươi là phù hợp, còn rong nho khô thì ta có thể dùng nhiều lần trong thời gian dài. Vậy rong nho khô bán ở đâu, bạn có thể liên hệ Rong Nho Việt để đặt mua nhé.

Rong nho tách nước trí tín

>> ĐẶT MUA RONG NHO<<


 

 
 

Tin tức liên quan

Rong nho rất tốt cho sức khỏe
Rong nho rất tốt cho sức khỏe

3000 Lượt xem

Các nghiên cứu cho thấy rong nho rất tốt cho sức khỏe.
Rong nho biển Việt Nam
Rong nho biển Việt Nam

2023 Lượt xem

Đừng bỏ lỡ cơ hội dùng rong nho biển Việt Nam nếu bạn xem video về Rong Nho Trí Tín, chất lượng trên từng nhánh rong.
Ký sự rong nho Hòn Khói
Ký sự rong nho Hòn Khói

909 Lượt xem

Chương trình TỪ NHỮNG MIỀN QUÊ được phát sóng 8h50 sáng thứ 5 ngày 30/09/2021 trên kênh VTV1 là Ký Sự về “RONG NHO HÒN KHÓI ” thủ phủ của Rong nho biển. Đem đến những hình ảnh chân thật về cuộc sống hàng ngày của bà con nơi đây.
Rong nho biển hỗ trợ giảm sưng đau viêm khớp
Rong nho biển hỗ trợ giảm sưng đau viêm khớp

3370 Lượt xem

Viêm khớp là một bệnh viêm xảy ra ở các khớp gây tổn thương màng hoạt dịch, sụn khớp và đầu xương dưới sụn, diễn biến mạn tính dẫn đến tình trạng dính và biến dạng khớp. Vì thế bệnh này ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và ảnh hưởng đến khả năng đi lại của người bệnh. Bệnh nhân bị viêm khớp thường có những cảm giác khó chịu như sưng, đau khớp, cứng khớp buổi sáng và đối xứng hai bên. Được biết đến như loại rau xanh cao cấp, rong nho biển hỗ trợ giảm sưng đau viêm khớp cho người dùng.
Quy trình sản xuất rong nho tách nước Trí Tín
Quy trình sản xuất rong nho tách nước Trí Tín

2028 Lượt xem

Bạn đã từng ăn rong nho biển tươi, rong nho tách nước nhưng chắc hẳn bạn muốn biết quy trình sản xuất rong nho tách nước hay còn gọi là rong nho khô được hình thành và đóng gói như thế nào?  
Tác dụng của rong nho biển khỏi viêm khớp
Tác dụng của rong nho biển khỏi viêm khớp

1879 Lượt xem

Rong nho biển (Caulerpa lentillifera) hay còn gọi là trứng cá xanh (green caviar) hay nho biển (sea grapes) Rong nho như một loại rau xanh, nhưng nó được xem là rau xanh cao cấp hơn, giống như thần dược chống lại tuổi già. Như vậy rong nho sẽ là một thực phẩm mới, xanh và sạch để chúng ta yên tâm sử dụng, không còn lo lắng về vấn đề rau xanh tràn lan trên thì trường không rõ nguồn gốc.
Ăn rong nho có lợi gì
Ăn rong nho có lợi gì

2151 Lượt xem

Nếu chưa biết đến rong nho bạn cũng nên tìm hiểu và dùng một lần để cảm nhận được hương vị của biển. Tuy nhiên ăn rong nho có lợi gì, và nhiều người thích dùng rong nho để thay thế cho món rau xanh thường ngày. Điểm đặc biệt của rong nho ngoài công dụng chăm sóc sức khỏe còn có tác dụng tuyệt vời khác đó là dưỡng da và làm đẹp da. Điều này một phần tạo nên sức hút của rong nho đối với các chị em làm đẹp.
Rong nho tách nước Trí Tín được khách hàng ưa chuộng nhất: Món quà dành cho sức khỏe
Rong nho tách nước Trí Tín được khách hàng ưa chuộng nhất: Món quà dành cho sức khỏe

427 Lượt xem

Rong nho tách nước Trí Tín là gì? Rong nho tách nước Trí Tín là một loại tảo biển được nuôi trồng dưới vùng biển sạch. Sản phẩm có hình dáng giống như chùm nho xanh có độ giòn, mọng nước và mang hương vị đặc trưng của biển cả. Đây là một sản phẩm được nuôi trồng tự nhiên, như một loại rau xanh nhưng lại bổ dưỡng hơn rất nhiều, hàm lượng dinh dưỡng rất cao.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng