Rong nho tươi và rong nho khô

Rong nho biển chủ yếu có 2 loại: Rong nho tươi và rong nho khô hay còn gọi là rong nho tách nước

Hiện nay nhu cầu dùng rong nho tươi của khách hàng trong nước ngày càng cao vì rong nho có giá trị dinh dưỡng lớn. 

Từ rong nho tươi để cho thời gian dùng sản phẩm được lâu hơn nên Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín đã cho ra đời loại rong nho khô ( rong nho tách nước ) qua công đoạn ly tâm để thành phẩm. 

Rong nho khô được khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng vì tính tiện lợi của sản phẩm, và chất lượng cũng gần tương đồng với rong nho tươi.

Rong nho khô trí tín

Như vậy khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn mua rong nho tươi và rong nho khô, nếu cần dùng để chế biến món ăn gấp và sử dụng trong thời gian ngắn thì rong nho tươi là phù hợp, còn rong nho khô thì ta có thể dùng nhiều lần trong thời gian dài. Vậy rong nho khô bán ở đâu, bạn có thể liên hệ Rong Nho Việt để đặt mua nhé.

Rong nho tách nước trí tín

>> ĐẶT MUA RONG NHO<<


 

 
 

Tin tức liên quan

Tại sao nên dùng rong nho biển
Tại sao nên dùng rong nho biển

3205 Lượt xem

Rong nho biển có hình dạng và màu sắc giống trái nho xanh, kết lại với nhau thành từng chùm trên thân dài. Theo nghiên cứu, đây là món ăn bổ dưỡng, cung cấp nhiều khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh như cao huyết áp, tiểu đường, bướu cổ… Vì vậy chúng ta nên dùng rong nho và chế biến thành nhiều món ăn như gỏi rong nho, nước ép rong nho; nhưng có lẽ đơn giản và phổ biến nhất là món rong nho tươi, thưởng thức như một loại rau sống.

Rong nho Trí Tín là sản phẩm hàng đầu tại Việt Nam để bạn tin dùng
Rong nho Trí Tín là sản phẩm hàng đầu tại Việt Nam để bạn tin dùng

2055 Lượt xem

Đầu năm 2021, chuyên mục Khoa học & Công nghệ của KTV ghé thăm và ghi hình " Quy trình trồng và chế biến rong nho biển đạt tiêu chuẩn chất lượng cao HACCP của Công ty TRÍ TÍN. Một tín hiệu tốt lành. Xin giới thiệu để các bạn cùng tham khảo.

Rong nho có bán ở siêu thị không
Rong nho có bán ở siêu thị không

4203 Lượt xem

Rong nho thường có hai dạng: rong nho tươi và rong nho tách nước ( còn gọi là rong nho khô ). Hiện tại vì thời gian sử dụng ngon nhất của rong nho tươi chỉ được 5-6 ngày với điều kiện nhiệt độ khoảng 26-28oC là tốt nhất. Nên các siêu thị cũng không trữ rong nho tươi để bán lâu dài, vì thời hạn sử dụng còn rất ngắn.

Rong nho khô thì cũng bán ở một số siêu thị nhưng với giá thành cao, việc giao nhận cũng lâu nên không đáp ứng tính tiện lợi cho khách hàng khi cần gấp.

Hộp quà tặng rong nho Trí Tín
Hộp quà tặng rong nho Trí Tín

1382 Lượt xem

Rong nho biển hộp quà tặng rong nho Trí Tín là một món quà tặng mang đến món ăn chất lượng, tốt cho sức khỏe.

Mua sữa dưỡng rong nho ở đâu
Mua sữa dưỡng rong nho ở đâu

5306 Lượt xem

Mua Sữa Dưỡng Rong Nho chính hãng tại Rong Nho Việt: Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Làn Da.

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da hiệu quả? Hãy thử sữa dưỡng rong nho từ Rong Nho Việt - một lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạn.

Giá rong nho biển bao nhiêu 1kg
Giá rong nho biển bao nhiêu 1kg

12039 Lượt xem

Rong nho có màu sắc và hình thức lạ mắt, được các cửa hàng quảng cáo với nhiều công dụng có lợi cho sức khỏe như có hàm lượng dinh dưỡng cao, giàu chất khoáng can xin, sắt,… hỗ trợ nhiều trong việc chữa bệnh. Chẳng hạn giảm cholesterol, ổn định huyết áp, giải độc gan, đặc biệt còn làm đẹp da ở phụ nữ. Vì vậy nhiều khách hàng cũng đang tìm hiểu giá rong nho biển bao nhiêu 1kg để mua cho phù hợp

Làm đẹp với rong nho biển
Làm đẹp với rong nho biển

3229 Lượt xem

Ngoài tác dụng tuyệt vời của rong nho cho sức khỏe thì rong nho biển còn giúp chúng ta làm đẹp.

Rong nho Trí Tín tại Hà Nội
Rong nho Trí Tín tại Hà Nội

2095 Lượt xem

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước, hiện nay Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín có phân phối rong nho tại Hà Nội với đại lý chính thức Dahimart, khách hàng liên hệ mua rong nho Trí Tín tại Hà Nội có thể liên hệ để được phục vụ và giao hàng nhanh nhất.


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng