Rong Nho Việt trao sức khỏe đến mọi nhà

Sức khỏe là một trong những tài sản quý giá nhất của con người. Người ta luôn luôn quan niệm rằng "Có sức khỏe là có tất cả" Thật đúng là như vậy! Đằng sau ánh hào quang kia là những vất vả, gian truân, thách thức mà con người phải vượt qua.

Rong Nho Việt với phương châm " Trao sức khỏe đến mọi nhà" luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm rong nho biển chất lượng sạch và yên tâm dùng với chứng nhận HACCP đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Rong nho được quý như món ăn dành cho quý tộc, đã dần lan tỏa rộng rãi trong đời sống người dân, từ người già cho đến trẻ nhỏ đều dùng được và rất thích món ăn này.

Rong nho biển giòn ngon, kết hợp vị mặn thanh mát, hỗ trợ giảm đau khớp, ngừa tim mạch, ngăn chặn tình trạng cao huyết áp, làm đẹp dạ với chất nhờn vốn có từ rong nho.

Chúng tôi luôn tạo ra một thương hiệu RONG NHO VIỆT với tiêu chí sản phẩm xanh sạch với thị trường xuất khẩu và cung cấp rong nho trong nước hàng đầu Việt Nam.

Thương hiệu rong nho việt

Thương hiệu rong nho hàng đầu Việt Nam - RONG NHO VIỆT


 

 
 


Tin tức liên quan

Tác dụng làm đẹp của rong nho biển
Tác dụng làm đẹp của rong nho biển

1873 Lượt xem

Rong nho biển có tác dụng làm trắng da, chống lão hóa, giảm béo.
Rong nho chất lượng cần phải có phòng nguyên cứu vi sinh
Rong nho chất lượng cần phải có phòng nguyên cứu vi sinh

78 Lượt xem

Rong nho Việt - Trí Tín không ngừng nghiên cứu để ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm về giá trị dinh dưỡng và sự an toàn thực phẩm, nhầm phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Quý khách hãy an tâm khi sử dụng sản phẩm Rong nho biển của Trí Tín.
Rong nho biển tphcm
Rong nho biển tphcm

3002 Lượt xem

Rong nho biển được xem là món rau xanh cao cấp, bạn có thể tìm mua rong nho tại các địa chỉ, nơi cung cấp uy tín tại TPHCM như cửa hàng Rong Nho Việt tại Tân Phú. Mua rong nho ở TPHCM chất lượng - uy tín chỉ có tại Rong nho việt.
Làm đẹp với rong nho biển
Làm đẹp với rong nho biển

3025 Lượt xem

Ngoài tác dụng tuyệt vời của rong nho cho sức khỏe thì rong nho biển còn giúp chúng ta làm đẹp.
Rong nho muối là gì?
Rong nho muối là gì?

5411 Lượt xem

Rong nho muối hay còn gọi là rong nho tách nước ( rong nho khô ) là công nghệ bảo quản rong nho tươi bằng phương pháp ly tâm với phần muối hợp lý.
Rong nho tách nước Trí Tín được khách hàng ưa chuộng nhất: Món quà dành cho sức khỏe
Rong nho tách nước Trí Tín được khách hàng ưa chuộng nhất: Món quà dành cho sức khỏe

426 Lượt xem

Rong nho tách nước Trí Tín là gì? Rong nho tách nước Trí Tín là một loại tảo biển được nuôi trồng dưới vùng biển sạch. Sản phẩm có hình dáng giống như chùm nho xanh có độ giòn, mọng nước và mang hương vị đặc trưng của biển cả. Đây là một sản phẩm được nuôi trồng tự nhiên, như một loại rau xanh nhưng lại bổ dưỡng hơn rất nhiều, hàm lượng dinh dưỡng rất cao.
Ăn rong nho giòn ngon mát
Ăn rong nho giòn ngon mát

1825 Lượt xem

Rong nho biển là thực phẩm phổ biến tại Nhật Bản và một số nước Đông Nam Á, có thể chế biến được khoảng 60 món khác nhau từ loại thực phẩm này. Rong nho ăn giòn ngon mát
Rong nho tươi và rong nho khô
Rong nho tươi và rong nho khô

2240 Lượt xem

Rong nho biển chủ yếu có 2 loại: Rong nho tươi và rong nho khô hay còn gọi là rong nho tách nước

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng