Rong Nho Việt trao sức khỏe đến mọi nhà

Sức khỏe là một trong những tài sản quý giá nhất của con người. Người ta luôn luôn quan niệm rằng "Có sức khỏe là có tất cả" Thật đúng là như vậy! Đằng sau ánh hào quang kia là những vất vả, gian truân, thách thức mà con người phải vượt qua.

Rong Nho Việt với phương châm " Trao sức khỏe đến mọi nhà" luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm rong nho biển chất lượng sạch và yên tâm dùng với chứng nhận HACCP đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Rong nho được quý như món ăn dành cho quý tộc, đã dần lan tỏa rộng rãi trong đời sống người dân, từ người già cho đến trẻ nhỏ đều dùng được và rất thích món ăn này.

Rong nho biển giòn ngon, kết hợp vị mặn thanh mát, hỗ trợ giảm đau khớp, ngừa tim mạch, ngăn chặn tình trạng cao huyết áp, làm đẹp dạ với chất nhờn vốn có từ rong nho.

Chúng tôi luôn tạo ra một thương hiệu RONG NHO VIỆT với tiêu chí sản phẩm xanh sạch với thị trường xuất khẩu và cung cấp rong nho trong nước hàng đầu Việt Nam.

Thương hiệu rong nho việt

Thương hiệu rong nho hàng đầu Việt Nam - RONG NHO VIỆT


 

 
 


Tin tức liên quan

Giá rong nho biển bao nhiêu 1kg
Giá rong nho biển bao nhiêu 1kg

11902 Lượt xem

Rong nho có màu sắc và hình thức lạ mắt, được các cửa hàng quảng cáo với nhiều công dụng có lợi cho sức khỏe như có hàm lượng dinh dưỡng cao, giàu chất khoáng can xin, sắt,… hỗ trợ nhiều trong việc chữa bệnh. Chẳng hạn giảm cholesterol, ổn định huyết áp, giải độc gan, đặc biệt còn làm đẹp da ở phụ nữ. Vì vậy nhiều khách hàng cũng đang tìm hiểu giá rong nho biển bao nhiêu 1kg để mua cho phù hợp
Tác dụng làm đẹp của rong nho biển
Tác dụng làm đẹp của rong nho biển

1937 Lượt xem

Rong nho biển có tác dụng làm trắng da, chống lão hóa, giảm béo.
Cung cấp rong nho tươi giá sỉ cho nhà hàng hải sản
Cung cấp rong nho tươi giá sỉ cho nhà hàng hải sản

439 Lượt xem

Để phục vụ nhu cầu rong nho tươi xanh cho các nhà hàng hải sản, xưởng nuôi trồng rong nho Trí Tín cung cấp rong nho tươi giá sỉ đóng thùng xốp và vận chuyển đến mọi miền đất nước.
Rong nho muối là gì?
Rong nho muối là gì?

5503 Lượt xem

Rong nho muối hay còn gọi là rong nho tách nước ( rong nho khô ) là công nghệ bảo quản rong nho tươi bằng phương pháp ly tâm với phần muối hợp lý.
Cải thiện bệnh lý tim mạch và huyết áp với rong nho biển
Cải thiện bệnh lý tim mạch và huyết áp với rong nho biển

2057 Lượt xem

Các bệnh lý về tim mạch và mạch máu bao gồm: Tăng huyết áp, rối loạn nhịp tim, bệnh động mạch vành, bệnh van tim, suy tim, xơ vữa động mạch, đột quỵ, nhồi máu cơ tim, tim bẩm sinh... được xếp vào là một trong những nhóm bệnh gây tỷ lệ tử vong, đột quỵ cao. Và rong nho biển được biết đến là thực phẩm cải thiện bệnh lý tim mạch và cao huyết áp.
Hộp quà tặng rong nho Trí Tín
Hộp quà tặng rong nho Trí Tín

1331 Lượt xem

Rong nho biển hộp quà tặng rong nho Trí Tín là một món quà tặng mang đến món ăn chất lượng, tốt cho sức khỏe.
Sữa dưỡng rong nho bán ở đâu
Sữa dưỡng rong nho bán ở đâu

554 Lượt xem

Sữa Dưỡng Rong Nho - Bí Quyết Làm Đẹp Từ Thiên Nhiên Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên, an toàn và hiệu quả? Sữa dưỡng rong nho là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với thành phần chính từ rong nho nguyên chất, sữa dưỡng da này hứa hẹn mang lại làn da mịn màng và tươi trẻ cho bạn. Vậy sữa dưỡng rong nho bán ở đâu?
Người Nhật sống thọ cũng nhờ ăn rong nho biển
Người Nhật sống thọ cũng nhờ ăn rong nho biển

1597 Lượt xem

Người Nhật được biết đến là sống khỏe mạnh và trường thọ hàng đầu thế giới. Bí quyết của họ thì có rất nhiều nhưng không thể thiếu được 7 loại thực phẩm sau đây. Điều đáng nói là chúng đều có rất nhiều ở Việt Nam.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng