Tác dụng của rong nho khô

Rong nho khô có tác dụng dùng làm mặt nạ, có công dụng trị nám cho phụ nữ sau sinh, làm trắng da bằng rong nho kết hợp với sữa tươi Chất béo có trong rong nho có tác dụng là một nguồn dinh dưỡng quý báu cho da của bạn gái. Nó giúp bảo vệ màng tế bào, tăng tính đàn hồi cho da.

Tác dụng của rong nho khô giúp làn da giảm nếp nhăn, duy trì nét đẹp tự nhiên ở phụ nữ.

Trong những năm gần đây thì rong nho được trồng nhiều tị Nha Trang, Ninh Thuận, Phú Yên, Bình Thuận, Ninh Hòa...Tuy nhiên rong nho tươi cần điều kiện bảo quản khá khắt khe vì thế người ta đã sơ chế và tạo ra nguồn rong nho khô để cung cấp cho thị trường. Tuy nhiên không phải như nhiều người nghĩ là rong nho không không có hiệu quả như rong nho tươi và không phải ai cũng biết được những giá trị tuyệt của loại thực phẩm này. Cho nên trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn về tác dụng của rong nho khô

Quy trình làm rong nho khô:

Từ rong nho tươi, các cơ sở chế biến tách nước, sấy khô để làm rong nho tươi. Sau khi sấy khô rong nho vẫn đảm bảo được thành phần dinh dưỡng và những tính chất đặc trưng vốn có của rong như: màu sắc, độ ngon, giòn khi sử dụng. Rong nho khô được đóng gọn nhẹ để bảo quản được lâu hơn

Rong nho khô hiện nay được bán khá bổ biến trên thị trường, tại các siêu thị, cửa hàng thực phẩm organic và chiếm được sự ủng hộ ngày càng cao của khách hàng bởi những công dụng tuyệt vời của chúng mang lại.

Tác dụng của rong nho khô:

Rong nho khô rất tốt trong việc phòng các bệnh như thấp khớp, đường ruột, huyết áp, bướu cổ, tiểu đường, suy dinh dưỡng, thiếu máu...Ngoài tác dụng của rong nho khô nhuận trường kháng khuẩn rất tốt. Trong rong biển khô có chứa chủ yếu là đường ramemonse giúp kháng khuẩn đường ruột, nhuận tràng, giúp hấp thụ được các kim loại có hại đối với sức khỏe con người và thải ra ngoài qua đường bào tiết. Trong rong biển khô còn có chứa chất Caulerparine có tác dụng kích thích vị giác và giúp bảo vệ đường tiêu hóa.

Tác dụng của rong nho khô là tuyệt vời trong vấn đề làm đẹp, nó giúp làm giảm quá trình lão hóa của da, giúp làm sạch, se khít lỗ chân lông và bảo vệ làn da. Cách sử dụng rất đơn giản, các bạn lấy rong nho khô ra ngâm vào nước sau khi nó nở ra thì các bạn lấy rồi xay ra lấy nước massage lên mặt để bảo vệ làn da của các bạn. Nó được xem như là một loại mỹ phẩm tự nhiên đối với chị em phụ nữ và được chi em rất ưa chuộng vì nó không gây ảnh hưởng đến da như các loại mỹ phẩm có chưa hóa chất.

Hướng dẫn sử dụng và tác dụng của rong nho khô

Bước 1: Lấy rong nho khô ngâm vào nước ngọt trong vòng khoảng từ 5 đến 10 phút  thì rong sẽ nở ra và tươi trở lại.

Bước 2: Các bạn vớt lượng rong nho khô đã ngâm với nước ngọt bên trên ra rồi cho vào nước đá ngâm trong vòng khoảng 3 phút để rong nho khô giòn hơn.

Trong quá trình chế biến các bạn nên chú ý chỉ nên lấy lượng rong nho khô vừa ăn, vì nếu để thừa rong nho khô sẽ teo lại trong vòng 30 phút.

Bước 3: Sau khi thức hiện xong hai bước trên thì tác dụng của rong nho khô như một loại rau xanh dùng trong bữa ăn hàng ngày.

Chế biến món ăn với rong nho khô xem tại đây

>>Link đặt hàng tại đây: ĐẶT MUA RONG NHO<<


 

 
 

Tin tức liên quan

Sinh viên tham quan thực tập nuôi trồng rong biển
Sinh viên tham quan thực tập nuôi trồng rong biển

69 Lượt xem

Sinh viên thực tập trong ngành rong biển là một cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu về một lĩnh vực có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai. Rong biển là một nguồn tài nguyên quan trọng của kinh tế biển, có nhiều ứng dụng trong các ngành công nghiệp: thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm, bảo vệ môi trường.
Ăn rong nho có lợi gì
Ăn rong nho có lợi gì

2152 Lượt xem

Nếu chưa biết đến rong nho bạn cũng nên tìm hiểu và dùng một lần để cảm nhận được hương vị của biển. Tuy nhiên ăn rong nho có lợi gì, và nhiều người thích dùng rong nho để thay thế cho món rau xanh thường ngày. Điểm đặc biệt của rong nho ngoài công dụng chăm sóc sức khỏe còn có tác dụng tuyệt vời khác đó là dưỡng da và làm đẹp da. Điều này một phần tạo nên sức hút của rong nho đối với các chị em làm đẹp.
Rong nho bán ở đâu TPHCM
Rong nho bán ở đâu TPHCM

7786 Lượt xem

Rong nho biển được xem là món rau xanh cao cấp, vậy bạn có thể tìm rong nho bán ở đâu TPHCM ? Bạn có thể đến địa chỉ, nơi cung cấp uy tín như cửa hàng Rong Nho Việt tại Tân Phú để mua rong nho chất lượng cho gia đình
Tác dụng làm đẹp của rong nho biển
Tác dụng làm đẹp của rong nho biển

1876 Lượt xem

Rong nho biển có tác dụng làm trắng da, chống lão hóa, giảm béo.
Trí Tín giới thiệu sản phẩm snacks rong biển tại triển lãm 2022
Trí Tín giới thiệu sản phẩm snacks rong biển tại triển lãm 2022

480 Lượt xem

Vietfish 2022 (diễn ra từ ngày 24 đến 26-8 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn, TP.HCM) do Hiệp hội Chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) tổ chức, với mục tiêu trở thành "Điểm đến kết nối chất lượng". Người tiêu dùng trong nước cũng sẽ có dịp tìm hiểu và thưởng thức những sản phẩm thủy sản 100% Việt Nam đạt những tiêu chuẩn cao nhất về an toàn thực phẩm, cung cấp đến 165 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Rong nho Trí Tín tại Hàn Quốc
Rong nho Trí Tín tại Hàn Quốc

1745 Lượt xem

Với quy trình sản xuất, thu hoạch và đóng gói được kiểm tra nghiêm ngặt, đáp ứng tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm, sản phẩm Rong Nho Trí Tín đã xuất sang được nhiều nước trên thế giới...
Rong nho Trí Tín tại Hà Nội
Rong nho Trí Tín tại Hà Nội

1937 Lượt xem

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước, hiện nay Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín có phân phối rong nho tại Hà Nội với đại lý chính thức Dahimart, khách hàng liên hệ mua rong nho Trí Tín tại Hà Nội có thể liên hệ để được phục vụ và giao hàng nhanh nhất.
Khởi nghiệp với dự án Rong Nho Việt
Khởi nghiệp với dự án Rong Nho Việt

268 Lượt xem

Nhận thấy được hiệu quả kinh tế cao cùng khả năng lọc được nước, làm sạch môi trường đầm phá của rong nho, hai sinh viên lớp TP15A1.1, khoa Công nghệ thực phẩm – sinh học, trường Đại học Đông Á Đà Nẵng là Trần Đình Bảo Lộc (sinh năm 1994) và Văn Quý Hợp (sinh năm 1997) cùng nhau nghiên cứu dự án về nuôi trồng rong nho và chế biến các sản phẩm từ rong nhỏ, bắt đầu những bước đi đầu tiên từ Rong Nho Trí Tín trong hành trình khởi nghiệp

Sản phẩm liên quan

Rong Nho Khô Trí Tín 1kg ( 5 hộp 200gr ) Giảm 50.000đ

Rong Nho Khô Trí Tín 1kg ( 5 hộp 200gr )

725.000đ 775.000đ -6%

► Sản phẩm rong nho khô Trí Tín rất được khách hàng trong nước và ngoài nước ưa chuộng ► Rong nho có rất nhiều công dụng tuyệt vời, vì vậy ăn rong nho rất tốt cho sức khỏe. ♦ Giúp trẻ ăn ngon miệng ♦ Ngăn ngừa các bệnh về tim mạch. ♦ Cải thiện tình trạng của bệnh tiểu đường ♦ Rong nho cũng phù hợp với người cần giảm cân và ăn kiêng, những người đang điều trị ung thư ♦ Ăn rong nho ngăn ngừa bệnh bứu cổ ♦ Ăn rong nho cải thiện thị lực và tốt cho mắt ♦ Rong nho dùng làm mặt nạ dưỡng da, chăm sóc sắc đẹp.
Rong Nho Khô Trí Tín hộp 200gr Giảm 10.000đ

Rong Nho Khô Trí Tín hộp 200gr

145.000đ 155.000đ -6%

Sản phẩm rong nho khô Trí Tín đóng hộp 200gr khô ngâm được 600gr tươi được khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng vì tính tiện lợi. Rong nho có nhiều dưỡng chất cần thiết cơ thể, được dùng thay thế như rau xanh cao cấp.  Mỗi hộp sẽ có 10 gói nhỏ bên trong mỗi lần dùng sẽ ngâm từng gói nhỏ phù hợp cho bữa ăn của một người.    

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng