Tác dụng của rong nho khô

Rong nho khô có tác dụng dùng làm mặt nạ, có công dụng trị nám cho phụ nữ sau sinh, làm trắng da bằng rong nho kết hợp với sữa tươi Chất béo có trong rong nho có tác dụng là một nguồn dinh dưỡng quý báu cho da của bạn gái. Nó giúp bảo vệ màng tế bào, tăng tính đàn hồi cho da.

Tác dụng của rong nho khô giúp làn da giảm nếp nhăn, duy trì nét đẹp tự nhiên ở phụ nữ.

Trong những năm gần đây thì rong nho được trồng nhiều tị Nha Trang, Ninh Thuận, Phú Yên, Bình Thuận, Ninh Hòa...Tuy nhiên rong nho tươi cần điều kiện bảo quản khá khắt khe vì thế người ta đã sơ chế và tạo ra nguồn rong nho khô để cung cấp cho thị trường. Tuy nhiên không phải như nhiều người nghĩ là rong nho không không có hiệu quả như rong nho tươi và không phải ai cũng biết được những giá trị tuyệt của loại thực phẩm này. Cho nên trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn về tác dụng của rong nho khô

Quy trình làm rong nho khô:

Từ rong nho tươi, các cơ sở chế biến tách nước, sấy khô để làm rong nho tươi. Sau khi sấy khô rong nho vẫn đảm bảo được thành phần dinh dưỡng và những tính chất đặc trưng vốn có của rong như: màu sắc, độ ngon, giòn khi sử dụng. Rong nho khô được đóng gọn nhẹ để bảo quản được lâu hơn

Rong nho khô hiện nay được bán khá bổ biến trên thị trường, tại các siêu thị, cửa hàng thực phẩm organic và chiếm được sự ủng hộ ngày càng cao của khách hàng bởi những công dụng tuyệt vời của chúng mang lại.

Tác dụng của rong nho khô:

Rong nho khô rất tốt trong việc phòng các bệnh như thấp khớp, đường ruột, huyết áp, bướu cổ, tiểu đường, suy dinh dưỡng, thiếu máu...Ngoài tác dụng của rong nho khô nhuận trường kháng khuẩn rất tốt. Trong rong biển khô có chứa chủ yếu là đường ramemonse giúp kháng khuẩn đường ruột, nhuận tràng, giúp hấp thụ được các kim loại có hại đối với sức khỏe con người và thải ra ngoài qua đường bào tiết. Trong rong biển khô còn có chứa chất Caulerparine có tác dụng kích thích vị giác và giúp bảo vệ đường tiêu hóa.

Tác dụng của rong nho khô là tuyệt vời trong vấn đề làm đẹp, nó giúp làm giảm quá trình lão hóa của da, giúp làm sạch, se khít lỗ chân lông và bảo vệ làn da. Cách sử dụng rất đơn giản, các bạn lấy rong nho khô ra ngâm vào nước sau khi nó nở ra thì các bạn lấy rồi xay ra lấy nước massage lên mặt để bảo vệ làn da của các bạn. Nó được xem như là một loại mỹ phẩm tự nhiên đối với chị em phụ nữ và được chi em rất ưa chuộng vì nó không gây ảnh hưởng đến da như các loại mỹ phẩm có chưa hóa chất.

Hướng dẫn sử dụng và tác dụng của rong nho khô

Bước 1: Lấy rong nho khô ngâm vào nước ngọt trong vòng khoảng từ 5 đến 10 phút  thì rong sẽ nở ra và tươi trở lại.

Bước 2: Các bạn vớt lượng rong nho khô đã ngâm với nước ngọt bên trên ra rồi cho vào nước đá ngâm trong vòng khoảng 3 phút để rong nho khô giòn hơn.

Trong quá trình chế biến các bạn nên chú ý chỉ nên lấy lượng rong nho khô vừa ăn, vì nếu để thừa rong nho khô sẽ teo lại trong vòng 30 phút.

Bước 3: Sau khi thức hiện xong hai bước trên thì tác dụng của rong nho khô như một loại rau xanh dùng trong bữa ăn hàng ngày.

Chế biến món ăn với rong nho khô xem tại đây

>>Link đặt hàng tại đây: ĐẶT MUA RONG NHO<<


 

 
 

Tin tức liên quan

Mặt nạ rong nho biển
Mặt nạ rong nho biển

3333 Lượt xem

Rong nho biển được biết đến là 1 sản phẩm tự nhiên được nuôi trồng ở biển với các công dụng tuyệt vời về sức khỏe cũng như việc sử dụng rong nho đắp mặt nạ làm đẹp cho phụ nữ. Mặt na rong nho được làm rất đơn giản chỉ với một lượng nhỏ rong nho vò nát và đắp lên mặt.

Rong nho tách nước
Rong nho tách nước

2477 Lượt xem

Có một loại rong nho rất tiện dụng trong việc sử dụng lâu dài mà không làm giảm đi chất dinh dưỡng vốn có tụ nhiên của rong nho đó là rong nho tách nước.

Vậy bạn đã dùng rong nho tách nước chưa, xem chi tiết bài viết dưới đây nhé.

Xu hướng thực thẩm năm 2019
Xu hướng thực thẩm năm 2019

1610 Lượt xem

Xu hướng tồn tại không chỉ trong quần áo hay giày dép. Ngành công nghiệp thực phẩm hình thành các khái niệm về sự phổ biến và vẻ đẹp của nó, cung cấp các món ăn để thử hương vị và sự kết hợp mới. Năm 2019 sẽ là xu hướng thực phẩm, màu sắc tươi sáng, siêu mịn, kẹo lạ mắt và hương vị mới của kem. Chúng tôi đã kết hợp một bộ sưu tập các món ăn lạ mà bạn sẽ có thể tìm hiểu về xu hướng ẩm thực của năm 2019 nhé.
Nơi bán rong biển tươi ở tphcm
Nơi bán rong biển tươi ở tphcm

7581 Lượt xem

Rong nho biển được xem là món rau xanh cao cấp, bạn có thể tìm mua rong nho tại các địa chỉ, nơi cung cấp uy tín như cửa hàng Rong Nho Việt tại Tân Phú. Nơi bán rong nho biển tươi ở TPHCM chất lượng - uy tín chỉ có tại Rong nho việt.
Rong nho là gì
Rong nho là gì

5038 Lượt xem

Rong nho còn được biết đến với những tên gọi khác như nho biển, trứng cá hồi xanh, lato hay umibudo. Nó là một dạng rau xanh phổ biến trong bữa ăn hàng ngày ở Nhật và Philippin, được gọi là một loại thực phẩm tuyệt vời tiếp theo trong ngành công nghiệp chế biến thủy sản. Để biết chi tiết rong nho là gì, bạn có thể đọc thêm nội dung bên dưới.

Trí Tín xuất khẩu rong nho nước ngoài
Trí Tín xuất khẩu rong nho nước ngoài

315 Lượt xem

Công Ty Trí Tín Tiến Vững Trên Thị Trường 1,4 Tỷ Dân Với Sản Phẩm Rong Nho Biển

Công ty Trí Tín - Rong Nho Việt một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành xuất khẩu rong nho biển, đã bắt đầu năm mới với một bước tiến vững chắc trên thị trường quốc tế.

Khởi nghiệp với dự án Rong Nho Việt
Khởi nghiệp với dự án Rong Nho Việt

384 Lượt xem

Nhận thấy được hiệu quả kinh tế cao cùng khả năng lọc được nước, làm sạch môi trường đầm phá của rong nho, hai sinh viên lớp TP15A1.1, khoa Công nghệ thực phẩm – sinh học, trường Đại học Đông Á Đà Nẵng là Trần Đình Bảo Lộc (sinh năm 1994) và Văn Quý Hợp (sinh năm 1997) cùng nhau nghiên cứu dự án về nuôi trồng rong nho và chế biến các sản phẩm từ rong nhỏ, bắt đầu những bước đi đầu tiên từ Rong Nho Trí Tín trong hành trình khởi nghiệp

Làm đẹp với rong nho biển
Làm đẹp với rong nho biển

3229 Lượt xem

Ngoài tác dụng tuyệt vời của rong nho cho sức khỏe thì rong nho biển còn giúp chúng ta làm đẹp.

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng