Tác dụng của rong nho khô

Rong nho khô có tác dụng dùng làm mặt nạ, có công dụng trị nám cho phụ nữ sau sinh, làm trắng da bằng rong nho kết hợp với sữa tươi Chất béo có trong rong nho có tác dụng là một nguồn dinh dưỡng quý báu cho da của bạn gái. Nó giúp bảo vệ màng tế bào, tăng tính đàn hồi cho da.

Tác dụng của rong nho khô giúp làn da giảm nếp nhăn, duy trì nét đẹp tự nhiên ở phụ nữ.

Trong những năm gần đây thì rong nho được trồng nhiều tị Nha Trang, Ninh Thuận, Phú Yên, Bình Thuận, Ninh Hòa...Tuy nhiên rong nho tươi cần điều kiện bảo quản khá khắt khe vì thế người ta đã sơ chế và tạo ra nguồn rong nho khô để cung cấp cho thị trường. Tuy nhiên không phải như nhiều người nghĩ là rong nho không không có hiệu quả như rong nho tươi và không phải ai cũng biết được những giá trị tuyệt của loại thực phẩm này. Cho nên trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn về tác dụng của rong nho khô

Quy trình làm rong nho khô:

Từ rong nho tươi, các cơ sở chế biến tách nước, sấy khô để làm rong nho tươi. Sau khi sấy khô rong nho vẫn đảm bảo được thành phần dinh dưỡng và những tính chất đặc trưng vốn có của rong như: màu sắc, độ ngon, giòn khi sử dụng. Rong nho khô được đóng gọn nhẹ để bảo quản được lâu hơn

Rong nho khô hiện nay được bán khá bổ biến trên thị trường, tại các siêu thị, cửa hàng thực phẩm organic và chiếm được sự ủng hộ ngày càng cao của khách hàng bởi những công dụng tuyệt vời của chúng mang lại.

Tác dụng của rong nho khô:

Rong nho khô rất tốt trong việc phòng các bệnh như thấp khớp, đường ruột, huyết áp, bướu cổ, tiểu đường, suy dinh dưỡng, thiếu máu...Ngoài tác dụng của rong nho khô nhuận trường kháng khuẩn rất tốt. Trong rong biển khô có chứa chủ yếu là đường ramemonse giúp kháng khuẩn đường ruột, nhuận tràng, giúp hấp thụ được các kim loại có hại đối với sức khỏe con người và thải ra ngoài qua đường bào tiết. Trong rong biển khô còn có chứa chất Caulerparine có tác dụng kích thích vị giác và giúp bảo vệ đường tiêu hóa.

Tác dụng của rong nho khô là tuyệt vời trong vấn đề làm đẹp, nó giúp làm giảm quá trình lão hóa của da, giúp làm sạch, se khít lỗ chân lông và bảo vệ làn da. Cách sử dụng rất đơn giản, các bạn lấy rong nho khô ra ngâm vào nước sau khi nó nở ra thì các bạn lấy rồi xay ra lấy nước massage lên mặt để bảo vệ làn da của các bạn. Nó được xem như là một loại mỹ phẩm tự nhiên đối với chị em phụ nữ và được chi em rất ưa chuộng vì nó không gây ảnh hưởng đến da như các loại mỹ phẩm có chưa hóa chất.

Hướng dẫn sử dụng và tác dụng của rong nho khô

Bước 1: Lấy rong nho khô ngâm vào nước ngọt trong vòng khoảng từ 5 đến 10 phút  thì rong sẽ nở ra và tươi trở lại.

Bước 2: Các bạn vớt lượng rong nho khô đã ngâm với nước ngọt bên trên ra rồi cho vào nước đá ngâm trong vòng khoảng 3 phút để rong nho khô giòn hơn.

Trong quá trình chế biến các bạn nên chú ý chỉ nên lấy lượng rong nho khô vừa ăn, vì nếu để thừa rong nho khô sẽ teo lại trong vòng 30 phút.

Bước 3: Sau khi thức hiện xong hai bước trên thì tác dụng của rong nho khô như một loại rau xanh dùng trong bữa ăn hàng ngày.

Chế biến món ăn với rong nho khô xem tại đây

>>Link đặt hàng tại đây: ĐẶT MUA RONG NHO<<


 

 
 

Tin tức liên quan

Nơi bán rong biển tươi ở tphcm
Nơi bán rong biển tươi ở tphcm

7460 Lượt xem

Rong nho biển được xem là món rau xanh cao cấp, bạn có thể tìm mua rong nho tại các địa chỉ, nơi cung cấp uy tín như cửa hàng Rong Nho Việt tại Tân Phú. Nơi bán rong nho biển tươi ở TPHCM chất lượng - uy tín chỉ có tại Rong nho việt.
Ăn rong nho biển giảm cân và tan mỡ bụng
Ăn rong nho biển giảm cân và tan mỡ bụng

4592 Lượt xem

Bạn muốn giảm cân, tan mỡ bụng? Bạn chán ngán với chế độ ăn kiêng bắt buộc, khổ ải, thực đơn ăn kiêng nghèo dinh dưỡng đang khiến bạn mệt mỏi ? Hãy thử ăn rong nho biển bạn sẽ thấy việc giảm cân, tiêu tan mỡ bụng có hiệu quả nhanh chóng.
Sữa dưỡng rong nho bán ở đâu
Sữa dưỡng rong nho bán ở đâu

553 Lượt xem

Sữa Dưỡng Rong Nho - Bí Quyết Làm Đẹp Từ Thiên Nhiên Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên, an toàn và hiệu quả? Sữa dưỡng rong nho là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với thành phần chính từ rong nho nguyên chất, sữa dưỡng da này hứa hẹn mang lại làn da mịn màng và tươi trẻ cho bạn. Vậy sữa dưỡng rong nho bán ở đâu?
Rong nho muối là gì?
Rong nho muối là gì?

5503 Lượt xem

Rong nho muối hay còn gọi là rong nho tách nước ( rong nho khô ) là công nghệ bảo quản rong nho tươi bằng phương pháp ly tâm với phần muối hợp lý.
Giá rong nho biển bao nhiêu 1kg
Giá rong nho biển bao nhiêu 1kg

11902 Lượt xem

Rong nho có màu sắc và hình thức lạ mắt, được các cửa hàng quảng cáo với nhiều công dụng có lợi cho sức khỏe như có hàm lượng dinh dưỡng cao, giàu chất khoáng can xin, sắt,… hỗ trợ nhiều trong việc chữa bệnh. Chẳng hạn giảm cholesterol, ổn định huyết áp, giải độc gan, đặc biệt còn làm đẹp da ở phụ nữ. Vì vậy nhiều khách hàng cũng đang tìm hiểu giá rong nho biển bao nhiêu 1kg để mua cho phù hợp
Nơi bán rong nho chất lượng
Nơi bán rong nho chất lượng

1912 Lượt xem

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều lời chào bán rong nho giá rẻ, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, chưa qua kiểm định chất lượng, làm hoang mang tâm lý người tiêu dùng. Rong nho việt chúng tôi cam kết giá tốt nhất và chất lượng cao nhất trên từng sản phẩm, mang đến rong nho chất lượng cho khách hàng.
Cung cấp rong nho tươi giá sỉ cho nhà hàng hải sản
Cung cấp rong nho tươi giá sỉ cho nhà hàng hải sản

439 Lượt xem

Để phục vụ nhu cầu rong nho tươi xanh cho các nhà hàng hải sản, xưởng nuôi trồng rong nho Trí Tín cung cấp rong nho tươi giá sỉ đóng thùng xốp và vận chuyển đến mọi miền đất nước.
Kem dưỡng rong nho
Kem dưỡng rong nho

220 Lượt xem

Bí Mật Về Kem Dưỡng Rong Nho: Làm Đẹp Từ Thiên Nhiên Rong nho, một loại thực vật biển, đã trở thành một thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da, bao gồm kem dưỡng da. Với lượng dưỡng chất phong phú, rong nho có thể cung cấp cho làn da của bạn những gì nó cần để trở nên mềm mại, mịn màng và tươi trẻ. Hãy cùng khám phá bí mật về kem dưỡng rong nho trong bài viết này.
Sản phẩm liên quan
Rong Nho Khô Trí Tín 1kg ( 5 hộp 200gr ) Giảm 50.000đ

Rong Nho Khô Trí Tín 1kg ( 5 hộp 200gr )

725.000đ 775.000đ -6%

► Sản phẩm rong nho khô Trí Tín rất được khách hàng trong nước và ngoài nước ưa chuộng ► Rong nho có rất nhiều công dụng tuyệt vời, vì vậy ăn rong nho rất tốt cho sức khỏe. ♦ Giúp trẻ ăn ngon miệng ♦ Ngăn ngừa các bệnh về tim mạch. ♦ Cải thiện tình trạng của bệnh tiểu đường ♦ Rong nho cũng phù hợp với người cần giảm cân và ăn kiêng, những người đang điều trị ung thư ♦ Ăn rong nho ngăn ngừa bệnh bứu cổ ♦ Ăn rong nho cải thiện thị lực và tốt cho mắt ♦ Rong nho dùng làm mặt nạ dưỡng da, chăm sóc sắc đẹp.
Rong Nho Khô Trí Tín hộp 200gr Giảm 10.000đ

Rong Nho Khô Trí Tín hộp 200gr

145.000đ 155.000đ -6%

Sản phẩm rong nho khô Trí Tín đóng hộp 200gr khô ngâm được 600gr tươi được khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng vì tính tiện lợi. Rong nho có nhiều dưỡng chất cần thiết cơ thể, được dùng thay thế như rau xanh cao cấp.  Mỗi hộp sẽ có 10 gói nhỏ bên trong mỗi lần dùng sẽ ngâm từng gói nhỏ phù hợp cho bữa ăn của một người.    

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng