Rong nho có tác dụng gì

Rong nho là một loại tảo biển, được phân bố tự nhiên tại khu vực nhiệt đới và á nhiệt đới. Do hình dạng hạt rong và cảm quan lạ có hình dáng giống quả nho nên được gọi là Rong nho. Rong nho có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe con người

Rong nho biển là một loại thực phẩm thiên nhiên giàu các khoáng chất như: Iod, Fe, Ca, Mg, Na, K,… và các Vitamin A, C rất cần thiết cho cơ thể con người ở mọi lứa tuổi.

Rong nho biển có tác dụng: Rất tốt cho sức khoẻ, phòng chống các bệnh như: Bướu cổ, thiếu máu, suy dinh dưỡng. Giúp việc nhuận trường, kháng khuẩn đường ruột, hấp thụ các kim loại độc hại trong cơ thể con người và thải ra ngoài qua đường bài tiết. Làm đẹp da, chống lão hoá và chống béo phì.

Tác dụng của rong nho

Rong nho có nhiều tác dụng cho cơ thể

Các dùng rong nho: Rất đơn giản và phổ biến, rửa sạch bằng nước ngọt rồi dùng trực tiếp như một dạng rau xanh với các loại nước chấm thông thường hoặc dùng chung với các món ăn hải sản, các món ăn theo phong cách Nhật, hoặc ăn kèm với các món ăn đã được chế biến sẵn.

Cách bảo quản rong nho: Dễ dàng và tiện lợi đối với rong tươi: Thời gian bảo quản từ 5 đến 7 ngày.

Rong nho tươi được để nơi thoáng mát, không để trong tủ lạnh

Công dụng của rong nho biển

>>> Link đặt hàng tại đây: RONG NHO VIỆT

 


 

 
 


Tin tức liên quan

Triển lãm rong nho xuất khẩu Trí Tín
Triển lãm rong nho xuất khẩu Trí Tín

297 Lượt xem

Trí Tín tham gia giới thiệu sản phẩm mới với các Tỉnh bạn trong chương trình Hợp tác Phát triển Kinh tế - Xã hội giữa tp HCM với các Tỉnh vùng Duyên Hải Nam trung bộ.
Làm đẹp với rong nho biển
Làm đẹp với rong nho biển

3028 Lượt xem

Ngoài tác dụng tuyệt vời của rong nho cho sức khỏe thì rong nho biển còn giúp chúng ta làm đẹp.
Sinh viên tham quan thực tập nuôi trồng rong biển
Sinh viên tham quan thực tập nuôi trồng rong biển

69 Lượt xem

Sinh viên thực tập trong ngành rong biển là một cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu về một lĩnh vực có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai. Rong biển là một nguồn tài nguyên quan trọng của kinh tế biển, có nhiều ứng dụng trong các ngành công nghiệp: thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm, bảo vệ môi trường.
Cải thiện bệnh lý tim mạch và huyết áp với rong nho biển
Cải thiện bệnh lý tim mạch và huyết áp với rong nho biển

1959 Lượt xem

Các bệnh lý về tim mạch và mạch máu bao gồm: Tăng huyết áp, rối loạn nhịp tim, bệnh động mạch vành, bệnh van tim, suy tim, xơ vữa động mạch, đột quỵ, nhồi máu cơ tim, tim bẩm sinh... được xếp vào là một trong những nhóm bệnh gây tỷ lệ tử vong, đột quỵ cao. Và rong nho biển được biết đến là thực phẩm cải thiện bệnh lý tim mạch và cao huyết áp.
Rong Nho Việt trao sức khỏe đến mọi nhà
Rong Nho Việt trao sức khỏe đến mọi nhà

1327 Lượt xem

Sức khỏe là một trong những tài sản quý giá nhất của con người. Người ta luôn luôn quan niệm rằng "Có sức khỏe là có tất cả" Thật đúng là như vậy! Đằng sau ánh hào quang kia là những vất vả, gian truân, thách thức mà con người phải vượt qua.
Nơi bán rong nho chất lượng
Nơi bán rong nho chất lượng

1803 Lượt xem

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều lời chào bán rong nho giá rẻ, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, chưa qua kiểm định chất lượng, làm hoang mang tâm lý người tiêu dùng. Rong nho việt chúng tôi cam kết giá tốt nhất và chất lượng cao nhất trên từng sản phẩm, mang đến rong nho chất lượng cho khách hàng.
Cách sử dụng sữa dưỡng rong nho hiệu quả cho làn da
Cách sử dụng sữa dưỡng rong nho hiệu quả cho làn da

1626 Lượt xem

Sữa dưỡng rong nho là một sản phẩm chăm sóc da được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng da mềm mịn và giúp da sáng hơn. Với thành phần chính từ rong nho, sản phẩm này còn giúp cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho da.
Mua rong nho ở TPHCM
Mua rong nho ở TPHCM

14688 Lượt xem

Rong nho biển được xem là món rau xanh cao cấp, bạn có thể tìm mua rong nho tại các địa chỉ, nơi cung cấp uy tín như cửa hàng Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín tại Tân Phú, Q12 để mua rong nho đạt chất lượng và không chất bảo quản, được chứng nhận xuất khẩu HACCP

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng