Rong nho làm món gì ngon

Rong nho biển được biết đến là một thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, các chất có trong rong nho là một sự hội tụ đầy đủ cho nhu cầu bổ sung dưỡng chất trong cơ thể con người. Tuy vậy rất ít người biết đến loại thực phẩm này cũng vì lý do trước kia chỉ cung cấp trong các nhà hàng Nhật Bản. Trong vài năm trở lại đây dời sống và nhu cầu của khách hàng tăng cao nên rong nho được bán phổ biến hơn, Vì vậy thực khách cũng cần biết rong nho làm món gì ngon và sử dụng rong nho như thế nào.

Rong nho làm món gì ngon

Rong Nho Việt giới thiệu đến thực khách một số món ăn kết hợp với rong nho biển

rong nho cuộn chả giò

Dùng rong nho cuộn chả giò cho món ăn ngon

Món ngon từ rong nho kết hợp với nước chấm mayonnaise hoặc chấm nước xốt mè ràng sẽ rất tuyệt.

Rong nho tươi cuộn cà rốt kết hợp rau xanh và cà chua.

Bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp các loại thực phẩm khác cùng rong nho để tạo ra món ăn ngon, hấp dẫn trong bữa ăn gia đình.

>>> Xem thêm bài viết về cách chế biến rong nho tại đây:

>>> Các món ngon từ rong nho


 

 
 

Tin tức liên quan

Cách nấu canh rong nho biển
Cách nấu canh rong nho biển

16288 Lượt xem

Rong nho biển tươi ăn ngon, mát lành, có thể dùng trộn salad hoặc nấu canh. Dưới đây Rong Nho Việt sẽ giới thiệu các bạn cách nấu canh rong nho biển với cải thìa, tôm tươi.
Salad cuộn rong nho với bơ
Salad cuộn rong nho với bơ

1163 Lượt xem

Đối với mỗi người chúng ta, việc có một chế độ dinh dưỡng hợp lý chính là nền tảng cho sức khỏe tốt & một trí tuệ minh mẫn.  Bên cạnh thịt, cá, trứng, sữa, gạo…rong nho biển là loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng. Trong rong nho có nhiều vitamin, khoáng chất, chất xơ giúp tăng cường sức khỏe giảm nguy cơ mắc các bệnh như ung thư, tim mạch, béo phì, giảm nguy cơ gãy xương cũng như cải thiện hệ tiêu hóa & đường ruột.
Cách làm gỏi rong nho đơn giản cho bữa ăn ngon
Cách làm gỏi rong nho đơn giản cho bữa ăn ngon

2794 Lượt xem

Rong nho chế biến đơn giản, dùng tiện lợi như rau xanh hoặc kết hợp làm gỏi rong nho đơn giản tại nhà cho bữa ăn nhanh.
Salad rong nho đậu hủ sốt mè cay
Salad rong nho đậu hủ sốt mè cay

1221 Lượt xem

Để có thể ăn nhiều rau hơn, từ đó có sức khỏe tốt hơn, chúng ta nên tìm hiểu những cách làm cho món rau trở nên mới lạ, kích thích vị giác hơn. Một trong những cách được nhiều bà nội trợ áp dụng hiện nay đó là chế biến các món rau rong nho với nước xốt Kewpie. Hãy cùng khám phá những công thức chế biến rau củ tuyệt vời từ Rong Nho Việt tại đây.
Rong nho biển làm món ăn giảm cân siêu bổ dưỡng
Rong nho biển làm món ăn giảm cân siêu bổ dưỡng

4571 Lượt xem

Dạo gần đây, Thúy Vi thường xuyên chia sẻ món ăn giảm cân yêu thích của mình chính là Rong Nho Việt  Nhưng thực chất loại thực phẩm này có tác dụng như thế nào? Có được xem là món ăn giảm cân bổ dưỡng, hãy nghe trải nghiệm của người rất thích ăn rong nho.
Rong nho khô mua ở đâu
Rong nho khô mua ở đâu

4699 Lượt xem

Rong nho khô hay còn gọi là rong nho tách nước, một sản phẩm rau xanh tiện lợi dùng trong bữa ăn gia đình, bạn có thể mua để gửi đi nước ngoài cho người thân, gia đình mà không lo về sự cố hư hỏng như các sản phẩm rau tươi khác. Điểm đặc biệt của rong nho khô là khi ngâm 3 phút vẫn nỡ ra như rong nho tươi.
Bé mấy tháng ăn được rong nho
Bé mấy tháng ăn được rong nho

6901 Lượt xem

Để bổ sung dưỡng chất cho mẹ và bé thì rong nho biển là sự  lựa chọn tốt cho cả hai mẹ con. Nếu bé còn nhỏ và đang ăn dặm thì mẹ có thể xoay rong nho kèm nấu cháo thịt.
Mực nướng cuộn rong nho biển tươi
Mực nướng cuộn rong nho biển tươi

2777 Lượt xem

Hôm nay, Rong Nho Việt tiếp tục giới thiệu một món ăn cũng khá là ngon và bổ dưỡng và đương nhiên là cũng rất dễ thực hiện đối với tất cả mọi người. Mực nướng cuộn rong nho biển tươi, món ăn kết hợp hai hương vị thơm của mực nướng và thanh mát của rong nho biển

Sản phẩm liên quan

Rong Nho Khô Trí Tín hộp 200gr Giảm 10.000đ

Rong Nho Khô Trí Tín hộp 200gr

145.000đ 155.000đ -6%

Sản phẩm rong nho khô Trí Tín đóng hộp 200gr khô ngâm được 600gr tươi được khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng vì tính tiện lợi. Rong nho có nhiều dưỡng chất cần thiết cơ thể, được dùng thay thế như rau xanh cao cấp.  Mỗi hộp sẽ có 10 gói nhỏ bên trong mỗi lần dùng sẽ ngâm từng gói nhỏ phù hợp cho bữa ăn của một người.    

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng