Ăn rong nho giòn ngon mát

Rong nho biển là thực phẩm phổ biến tại Nhật Bản và một số nước Đông Nam Á, có thể chế biến được khoảng 60 món khác nhau từ loại thực phẩm này. Rong nho ăn giòn ngon mát

Tại Khánh Hòa, rong nho được trồng nhiều ở P.Ninh Hải, TX.Ninh Hòa, trở thành món ăn vừa ngon vừa lạ với nhiều người.
Rong nho có hình dạng và màu sắc giống trái nho xanh, kết lại với nhau thành từng chùm trên thân dài.

Theo nghiên cứu, đây là món ăn bổ dưỡng, cung cấp nhiều khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh như cao huyết áp, tiểu đường, bướu cổ... Từ rong nho, người ta có thể chế biến thành nhiều món ăn như gỏi rong nho, nước ép rong nho; nhưng có lẽ đơn giản và phổ biến nhất là món rong nho tươi, thưởng thức như một loại rau sống.

Tuy nhiên, những người sành ăn thì vẫn thích xếp rong nho lên trên một khay đá lạnh, khi ăn rong nho sẽ giòn hơn và không có vị tanh. Có thể ăn rong nho tươi với xốt mè rang, xốt mayonnaise, tương ớt, xì dầu hay mù tạc tùy thích.

Rong nho có vị mát thanh nhẹ, giòn, khi ăn có thể nghe tiếng lốp bốp của từng trái “nho biển” trong miệng, khá thú vị. 

Hơn nữa, để giữ gìn sức khỏe cho bản thân và gia đình thì rong nho cần phải được bổ sung vào các bữa ăn.

Xem thêm công dụng của rong nho tại đây

>> ĐẶT MUA RONG NHO<<


 

 
 

Tin tức liên quan

Hộp quà tặng rong nho Trí Tín
Hộp quà tặng rong nho Trí Tín

1261 Lượt xem

Rong nho biển hộp quà tặng rong nho Trí Tín là một món quà tặng mang đến món ăn chất lượng, tốt cho sức khỏe.
Cách sử dụng sữa dưỡng rong nho hiệu quả cho làn da
Cách sử dụng sữa dưỡng rong nho hiệu quả cho làn da

1478 Lượt xem

Sữa dưỡng rong nho là một sản phẩm chăm sóc da được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng da mềm mịn và giúp da sáng hơn. Với thành phần chính từ rong nho, sản phẩm này còn giúp cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho da.
Sữa dưỡng rong nho chính hãng bán ở Rong Nho Việt
Sữa dưỡng rong nho chính hãng bán ở Rong Nho Việt

45 Lượt xem

Sữa Dưỡng Rong Nho Chính Hãng - Lựa Chọn Hoàn Hảo Tại Rong Nho Việt Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên, an toàn và hiệu quả? Sữa dưỡng rong nho chính hãng tại Rong Nho Việt là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với thành phần chính từ rong nho nguyên chất, sữa dưỡng da này hứa hẹn mang lại làn da mịn màng và tươi trẻ cho bạn.
Công dụng và cách làm đẹp bằng rong nho
Công dụng và cách làm đẹp bằng rong nho

3685 Lượt xem

Cách làm đẹp bằng rong nho từ lâu đã được người Nhật Bản ứng dụng. Nay, công thức này được “du nhập” vào Việt Nam và nó đã giúp phái đẹp chăm sóc làn da, giúp da trắng không tì vết, không bắt nắng. Một làn da trắng khỏe là kết quả sẽ đạt được sau khi bạn áp dụng cách làm đẹp bằng rong nho đang được nhiều người ưa chuộng dưới đây
Rong nho chất lượng cần phải có phòng nguyên cứu vi sinh
Rong nho chất lượng cần phải có phòng nguyên cứu vi sinh

78 Lượt xem

Rong nho Việt - Trí Tín không ngừng nghiên cứu để ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm về giá trị dinh dưỡng và sự an toàn thực phẩm, nhầm phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Quý khách hãy an tâm khi sử dụng sản phẩm Rong nho biển của Trí Tín.
Kem sữa dưỡng da rong nho được chị em săn đón cho làn da
Kem sữa dưỡng da rong nho được chị em săn đón cho làn da

872 Lượt xem

Kem Dưỡng Da Rong Nho: Sản Phẩm Được Chị Em Phụ Nữ Săn Đón Tại Rong Nho Việt Rong nho, một loại thực vật biển, đã trở thành một thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da, bao gồm kem dưỡng da. Với lượng dưỡng chất phong phú, rong nho có thể cung cấp cho làn da của bạn những gì nó cần để trở nên mềm mại, mịn màng và tươi trẻ. Hãy cùng khám phá bí mật về kem dưỡng da rong nho tại Rong Nho Việt trong bài viết này.
Lý do bạn nên chọn rong nho biển vào thực đơn ăn uống.
Lý do bạn nên chọn rong nho biển vào thực đơn ăn uống.

1580 Lượt xem

Nghiên cứu cho thấy ngoài tác dụng kháng khuẩn, nhuận trường và bổ máu, rong nho biển còn giúp phòng chống và cải thiện các bệnh nguy hiểm như ung thư, tiểu đường, tim mạch, cao huyết áp, béo phì và bướu cổ. Người Nhật gọi đây là “thuốc tiên của đại dương” và thường dùng trong bữa ăn hàng ngày. Đó là lý do bạn nên chọn rong nho biển vào thực đơn ăn uống.
Có gì trong chế độ dinh dưỡng của người Nhật để họ luôn khỏe mạnh?
Có gì trong chế độ dinh dưỡng của người Nhật để họ luôn khỏe mạnh?

1831 Lượt xem

Từ lâu, chế độ dinh dưỡng của người Nhật luôn được đánh giá cao về mặt sức khỏe. Có phải khẩu phần ăn với cá, rau củ quả và các sản phẩm lên men khiến cho người Nhật luôn khỏe mạnh và sống lâu? Người Nhật Bản đã nổi tiếng với tuổi thọ cao thuộc hàng nhất trên thế giới. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không hiểu điều gì đã khiến người Nhật luôn khỏe mạnh như vậy. Câu trả lời một phần nằm trong chế độ dinh dưỡng và ăn uống của người dân xứ sở mặt trời mọc.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng