Rong nho Trí Tín tại Hàn Quốc

Với quy trình sản xuất, thu hoạch và đóng gói được kiểm tra nghiêm ngặt, đáp ứng tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm, sản phẩm Rong Nho Trí Tín đã xuất sang được nhiều nước trên thế giới...

“Thủ phủ” trồng rong nho là phường Ninh Hải, TX Ninh Hòa (Khánh Hòa), với diện tích hiện khoảng 120ha. Trí Tín là nơi tiên phong nuôi trồng rong nho ở Việt Nam và xuất khẩu rong nho ra thế giới. Hiện 80% sản phẩm rong nho do Trí Tín sản xuất sang thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Tây Ban Nha…

Rong nho Trí Tín

Rong nho tươi Trí Tín bắt đầu được thu hoạch

Một sản phẩm của chúng tôi hoàn thành khâu cuối cùng phải tuân thủ được 9 quy phạm về kỹ thuật (gọi tắt là GMP) và 9 quy phạm về ATTP (SSOP). Bên cạnh đó, kích cỡ sợi rong, màu sắc (màu đặc trưng của rong), độ tươi, không gãy, không héo úa cũng được phải đáp ứng được tiêu chuẩn mà khách hàng đưa ra. Đặc biệt, sản phẩm phải được qua kiểm tra, phân tích đảm bảo không nhiễm các loại vi sinh gây hại cho cơ thể, không nhiễm kim loại độc hại.

Cụ thể, rong nho sau khi thu hoạch sẽ được làm sạch cơ học, tức là người công nhân kiểm tra loại bỏ các tạp chất, cọng rong không đạt yêu cầu và cắt rong đúng quy cách. Tiếp đến là nuôi lại bằng việc đưa những đoạn rong cắt xong vào môi trường sống lý tưởng từ 2 - 4 ngày để làm lành vết thương và đào thải ra các tạp chất bên trong. Công đoạn cuối cùng là ly tâm ráo nước và đóng gói sản phẩm.

Rong nho Trí Tín vươn ra thế thới

Phóng viên Hàn Quốc phỏng vấn kỹ sư Lê Bền về Rong Nho Trí Tín

Hải quan chấp thuận thông quan sản phẩm Rong Nho Trí Tín

Với quy trình mang tính chất lượng, ưu tiên hàng đầu về sức khỏe người tiêu dùng, Rong Nho Trí Tín đã xuất khẩu sang rất nhiều nước trên thế giới.

Link xem thêm tại đây:

Rong nho Trí Tín tại Nhật Bản

Rong nho Trí Tín tại Hoa Kỳ:

 


 

 
 


Tin tức liên quan

Sinh viên tham quan thực tập nuôi trồng rong biển
Sinh viên tham quan thực tập nuôi trồng rong biển

67 Lượt xem

Sinh viên thực tập trong ngành rong biển là một cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu về một lĩnh vực có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai. Rong biển là một nguồn tài nguyên quan trọng của kinh tế biển, có nhiều ứng dụng trong các ngành công nghiệp: thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm, bảo vệ môi trường.
Làm đẹp với rong nho biển
Làm đẹp với rong nho biển

3019 Lượt xem

Ngoài tác dụng tuyệt vời của rong nho cho sức khỏe thì rong nho biển còn giúp chúng ta làm đẹp.
Rong nho muối là gì?
Rong nho muối là gì?

5405 Lượt xem

Rong nho muối hay còn gọi là rong nho tách nước ( rong nho khô ) là công nghệ bảo quản rong nho tươi bằng phương pháp ly tâm với phần muối hợp lý.
Quy trình sản xuất rong nho tách nước Trí Tín
Quy trình sản xuất rong nho tách nước Trí Tín

2018 Lượt xem

Bạn đã từng ăn rong nho biển tươi, rong nho tách nước nhưng chắc hẳn bạn muốn biết quy trình sản xuất rong nho tách nước hay còn gọi là rong nho khô được hình thành và đóng gói như thế nào?  
Có gì trong chế độ dinh dưỡng của người Nhật để họ luôn khỏe mạnh?
Có gì trong chế độ dinh dưỡng của người Nhật để họ luôn khỏe mạnh?

1825 Lượt xem

Từ lâu, chế độ dinh dưỡng của người Nhật luôn được đánh giá cao về mặt sức khỏe. Có phải khẩu phần ăn với cá, rau củ quả và các sản phẩm lên men khiến cho người Nhật luôn khỏe mạnh và sống lâu? Người Nhật Bản đã nổi tiếng với tuổi thọ cao thuộc hàng nhất trên thế giới. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không hiểu điều gì đã khiến người Nhật luôn khỏe mạnh như vậy. Câu trả lời một phần nằm trong chế độ dinh dưỡng và ăn uống của người dân xứ sở mặt trời mọc.
Trí Tín giới thiệu sản phẩm snacks rong biển tại triển lãm 2022
Trí Tín giới thiệu sản phẩm snacks rong biển tại triển lãm 2022

475 Lượt xem

Vietfish 2022 (diễn ra từ ngày 24 đến 26-8 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn, TP.HCM) do Hiệp hội Chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) tổ chức, với mục tiêu trở thành "Điểm đến kết nối chất lượng". Người tiêu dùng trong nước cũng sẽ có dịp tìm hiểu và thưởng thức những sản phẩm thủy sản 100% Việt Nam đạt những tiêu chuẩn cao nhất về an toàn thực phẩm, cung cấp đến 165 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Rong nho có bán ở siêu thị không
Rong nho có bán ở siêu thị không

3999 Lượt xem

Rong nho thường có hai dạng: rong nho tươi và rong nho tách nước ( còn gọi là rong nho khô ). Hiện tại vì thời gian sử dụng ngon nhất của rong nho tươi chỉ được 5-6 ngày với điều kiện nhiệt độ khoảng 26-28oC là tốt nhất. Nên các siêu thị cũng không trữ rong nho tươi để bán lâu dài, vì thời hạn sử dụng còn rất ngắn. Rong nho khô thì cũng bán ở một số siêu thị nhưng với giá thành cao, việc giao nhận cũng lâu nên không đáp ứng tính tiện lợi cho khách hàng khi cần gấp.
Sữa dưỡng rong nho chính hãng bán ở Rong Nho Việt
Sữa dưỡng rong nho chính hãng bán ở Rong Nho Việt

36 Lượt xem

Sữa Dưỡng Rong Nho Chính Hãng - Lựa Chọn Hoàn Hảo Tại Rong Nho Việt Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên, an toàn và hiệu quả? Sữa dưỡng rong nho chính hãng tại Rong Nho Việt là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với thành phần chính từ rong nho nguyên chất, sữa dưỡng da này hứa hẹn mang lại làn da mịn màng và tươi trẻ cho bạn.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng