Rong nho Trí Tín tại Hàn Quốc

Với quy trình sản xuất, thu hoạch và đóng gói được kiểm tra nghiêm ngặt, đáp ứng tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm, sản phẩm Rong Nho Trí Tín đã xuất sang được nhiều nước trên thế giới...

“Thủ phủ” trồng rong nho là phường Ninh Hải, TX Ninh Hòa (Khánh Hòa), với diện tích hiện khoảng 120ha. Trí Tín là nơi tiên phong nuôi trồng rong nho ở Việt Nam và xuất khẩu rong nho ra thế giới. Hiện 80% sản phẩm rong nho do Trí Tín sản xuất sang thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Tây Ban Nha…

Rong nho Trí Tín

Rong nho tươi Trí Tín bắt đầu được thu hoạch

Một sản phẩm của chúng tôi hoàn thành khâu cuối cùng phải tuân thủ được 9 quy phạm về kỹ thuật (gọi tắt là GMP) và 9 quy phạm về ATTP (SSOP). Bên cạnh đó, kích cỡ sợi rong, màu sắc (màu đặc trưng của rong), độ tươi, không gãy, không héo úa cũng được phải đáp ứng được tiêu chuẩn mà khách hàng đưa ra. Đặc biệt, sản phẩm phải được qua kiểm tra, phân tích đảm bảo không nhiễm các loại vi sinh gây hại cho cơ thể, không nhiễm kim loại độc hại.

Cụ thể, rong nho sau khi thu hoạch sẽ được làm sạch cơ học, tức là người công nhân kiểm tra loại bỏ các tạp chất, cọng rong không đạt yêu cầu và cắt rong đúng quy cách. Tiếp đến là nuôi lại bằng việc đưa những đoạn rong cắt xong vào môi trường sống lý tưởng từ 2 - 4 ngày để làm lành vết thương và đào thải ra các tạp chất bên trong. Công đoạn cuối cùng là ly tâm ráo nước và đóng gói sản phẩm.

Rong nho Trí Tín vươn ra thế thới

Phóng viên Hàn Quốc phỏng vấn kỹ sư Lê Bền về Rong Nho Trí Tín

Hải quan chấp thuận thông quan sản phẩm Rong Nho Trí Tín

Với quy trình mang tính chất lượng, ưu tiên hàng đầu về sức khỏe người tiêu dùng, Rong Nho Trí Tín đã xuất khẩu sang rất nhiều nước trên thế giới.

Link xem thêm tại đây:

Rong nho Trí Tín tại Nhật Bản

Rong nho Trí Tín tại Hoa Kỳ:

 


 

 
 


Tin tức liên quan

Rong nho biển
Rong nho biển

2025 Lượt xem

Rong nho biển có nguồn gốc từ Nhật Bản, dùng rong nho biển trong các bữa ăn hàng ngày là một thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, bổ sung nhiều chất dinh dưỡng. Ngoài ra rong nho biển còn dùng để dưỡng da và làm đẹp cho chị em phụ nữ.
Rong nho có tác dụng gì
Rong nho có tác dụng gì

2777 Lượt xem

Rong nho là một loại tảo biển, được phân bố tự nhiên tại khu vực nhiệt đới và á nhiệt đới. Do hình dạng hạt rong và cảm quan lạ có hình dáng giống quả nho nên được gọi là Rong nho. Rong nho có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe con người
Rong nho bán ở đâu TPHCM
Rong nho bán ở đâu TPHCM

8017 Lượt xem

Rong nho biển được xem là món rau xanh cao cấp, vậy bạn có thể tìm rong nho bán ở đâu TPHCM ? Bạn có thể đến địa chỉ, nơi cung cấp uy tín như cửa hàng Rong Nho Việt tại Tân Phú để mua rong nho chất lượng cho gia đình
Rong nho Trí Tín tại Hà Nội
Rong nho Trí Tín tại Hà Nội

2019 Lượt xem

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước, hiện nay Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín có phân phối rong nho tại Hà Nội với đại lý chính thức Dahimart, khách hàng liên hệ mua rong nho Trí Tín tại Hà Nội có thể liên hệ để được phục vụ và giao hàng nhanh nhất.
Cách phân biệt rong nho
Cách phân biệt rong nho

13127 Lượt xem

Gần đây trên thị trường có xuất hiện một loài rong biển (2) nhìn hình dáng bên ngoài rất giống với Rong Nho thường dùng (1). Một số nhà hàng và người tiêu dùng không biết, nhầm lẫn nó cũng là Rong Nho nên vẫn dùng rất là nguy hiểm. Để phân biệt Rong Nho , Quý khách nên chú ý một số điểm khác biệt sau đây và nhận dạng cách phân biệt rong nho cho đúng loại.
Sinh viên tham quan thực tập nuôi trồng rong biển
Sinh viên tham quan thực tập nuôi trồng rong biển

140 Lượt xem

Sinh viên thực tập trong ngành rong biển là một cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu về một lĩnh vực có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai. Rong biển là một nguồn tài nguyên quan trọng của kinh tế biển, có nhiều ứng dụng trong các ngành công nghiệp: thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm, bảo vệ môi trường.
Quy trình sản xuất rong nho tách nước Trí Tín
Quy trình sản xuất rong nho tách nước Trí Tín

2395 Lượt xem

Bạn đã từng ăn rong nho biển tươi, rong nho tách nước nhưng chắc hẳn bạn muốn biết quy trình sản xuất rong nho tách nước hay còn gọi là rong nho khô được hình thành và đóng gói như thế nào?  
Rong nho biển tphcm
Rong nho biển tphcm

3092 Lượt xem

Rong nho biển được xem là món rau xanh cao cấp, bạn có thể tìm mua rong nho tại các địa chỉ, nơi cung cấp uy tín tại TPHCM như cửa hàng Rong Nho Việt tại Tân Phú. Mua rong nho ở TPHCM chất lượng - uy tín chỉ có tại Rong nho việt.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng