Lý do bạn nên chọn rong nho biển vào thực đơn ăn uống.

Nghiên cứu cho thấy ngoài tác dụng kháng khuẩn, nhuận trường và bổ máu, rong nho biển còn giúp phòng chống và cải thiện các bệnh nguy hiểm như ung thư, tiểu đường, tim mạch, cao huyết áp, béo phì và bướu cổ. Người Nhật gọi đây là “thuốc tiên của đại dương” và thường dùng trong bữa ăn hàng ngày. Đó là lý do bạn nên chọn rong nho biển vào thực đơn ăn uống.

↪️Giàu vitamin
Rong nho biển chứa nhiều vitamin và khoáng chất như vitamin A, B, calci, sắt, kali, iod. Rong nho biển có nhiều calci hơn cả thịt bò, sữa hay bông cải xoăn. Rong nho biển còn có iod, giúp hỗ trợ cho việc điều chỉnh và thúc đẩy hoạt động của tuyến giáp và nội tiết. Vì vậy, dùng rong nho biển thường xuyên, sẽ giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể. 
↪️
Giàu chất xơ
Chất xơ hòa tan trong rong nho biển giúp thúc đẩy hoạt động tiêu hóa, giúp ngăn chặn cơ thể hấp thụ nhiều cholesterol và đường.
↪️Hỗ trợ giảm cân
Vì không chứa chất béo và có ít calo nên rong nho biển được coi là thực phẩm lý tưởng để giảm cân. Nó sẽ lấp đầy dạ dày nhưng sẽ không gây ra tình trạng chất béo dư thừa, tích tụ, đồng thời ngăn chặn sự phát triển của cellulite - một loại tế bào gây lão hóa toàn thân.
↪️Giải độc cơ thể
Rong nho biển là thực phẩm có khả năng thanh lọc các độc tố ra khỏi cơ thể, tạo cảm giác thư thái, thoải mái. 
↪️
Ngăn chặn ung thư
Chất chống oxy hóa lignans có trong rong nho biển giúp loại bỏ những gốc tự do trong cơ thể, từ đó ngăn chặn và đào thải tế bào ung thư ra khỏi máu. Acid folic trong rong nho biển cũng có tác dụng ngăn ngừa ung thư đại tràng.
↪️Làm đẹp da và tóc
Những loại vitamin, khoáng chất có trong rong nho biển cung cấp nhiều dưỡng chất cho da và tóc (làm tăng độ đàn hồi, giảm nguy cơ khô da, ngăn ngừa tóc gãy, rụng tóc…).

=> Vì vậy đó cũng là lý do bạn nên chọn rong nho biển vào thực đơn ăn uống để bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình.

Rong nho biển trong thực đơn bữa ăn

Rong Nho Việt - Tận hưởng hương vị của biển

>>> Link đặt hàng tại đây: RONG NHO VIỆT


 

 
 

Tin tức liên quan

Khởi nghiệp với dự án Rong Nho Việt
Khởi nghiệp với dự án Rong Nho Việt

268 Lượt xem

Nhận thấy được hiệu quả kinh tế cao cùng khả năng lọc được nước, làm sạch môi trường đầm phá của rong nho, hai sinh viên lớp TP15A1.1, khoa Công nghệ thực phẩm – sinh học, trường Đại học Đông Á Đà Nẵng là Trần Đình Bảo Lộc (sinh năm 1994) và Văn Quý Hợp (sinh năm 1997) cùng nhau nghiên cứu dự án về nuôi trồng rong nho và chế biến các sản phẩm từ rong nhỏ, bắt đầu những bước đi đầu tiên từ Rong Nho Trí Tín trong hành trình khởi nghiệp
Cách sử dụng sữa dưỡng rong nho hiệu quả cho làn da
Cách sử dụng sữa dưỡng rong nho hiệu quả cho làn da

1621 Lượt xem

Sữa dưỡng rong nho là một sản phẩm chăm sóc da được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng da mềm mịn và giúp da sáng hơn. Với thành phần chính từ rong nho, sản phẩm này còn giúp cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho da.
Cải thiện bệnh lý tim mạch và huyết áp với rong nho biển
Cải thiện bệnh lý tim mạch và huyết áp với rong nho biển

1959 Lượt xem

Các bệnh lý về tim mạch và mạch máu bao gồm: Tăng huyết áp, rối loạn nhịp tim, bệnh động mạch vành, bệnh van tim, suy tim, xơ vữa động mạch, đột quỵ, nhồi máu cơ tim, tim bẩm sinh... được xếp vào là một trong những nhóm bệnh gây tỷ lệ tử vong, đột quỵ cao. Và rong nho biển được biết đến là thực phẩm cải thiện bệnh lý tim mạch và cao huyết áp.
Rong nho biển hỗ trợ giảm sưng đau viêm khớp
Rong nho biển hỗ trợ giảm sưng đau viêm khớp

3371 Lượt xem

Viêm khớp là một bệnh viêm xảy ra ở các khớp gây tổn thương màng hoạt dịch, sụn khớp và đầu xương dưới sụn, diễn biến mạn tính dẫn đến tình trạng dính và biến dạng khớp. Vì thế bệnh này ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và ảnh hưởng đến khả năng đi lại của người bệnh. Bệnh nhân bị viêm khớp thường có những cảm giác khó chịu như sưng, đau khớp, cứng khớp buổi sáng và đối xứng hai bên. Được biết đến như loại rau xanh cao cấp, rong nho biển hỗ trợ giảm sưng đau viêm khớp cho người dùng.
Rong nho tách nước
Rong nho tách nước

2311 Lượt xem

Có một loại rong nho rất tiện dụng trong việc sử dụng lâu dài mà không làm giảm đi chất dinh dưỡng vốn có tụ nhiên của rong nho đó là rong nho tách nước. Vậy bạn đã dùng rong nho tách nước chưa, xem chi tiết bài viết dưới đây nhé.
Hiểu thêm về rong nho
Hiểu thêm về rong nho

2983 Lượt xem

Rong nho có thể được trồng như trong môi trường tự nhiên của chúng - các vùng biển cạn và yên tĩnh, hoặc trong các ao đầm và cả trong lồng, trên dây treo ngoài biển, vì chúng có đặc điểm cấu tạo là phần “thân, nhánh” được gắn vào đá, cát hay nền đáy sỏi bằng các sợi rễ nhỏ màu trắng.
Rong nho giúp tăng cường thị lực hiệu quả
Rong nho giúp tăng cường thị lực hiệu quả

2547 Lượt xem

Điểm vàng là một bộ phận nằm tại vùng trung tâm võng mạc ở phần sau nhãn cầu, đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu nhận hình ảnh, đảm nhận tới 90% thị lực, vì vậy cần phải bảo vệ cũng như dùng rong nho giúp tăng cường thị lực cho mắt.
Tác dụng của rong nho khô
Tác dụng của rong nho khô

4201 Lượt xem

Rong nho khô có tác dụng dùng làm mặt nạ, có công dụng trị nám cho phụ nữ sau sinh, làm trắng da bằng rong nho kết hợp với sữa tươi Chất béo có trong rong nho có tác dụng là một nguồn dinh dưỡng quý báu cho da của bạn gái. Nó giúp bảo vệ màng tế bào, tăng tính đàn hồi cho da.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng