Cách chọn rong nho ngon

Có thể nhiều người đã biết đến rong nho biển nhưng cũng chưa để ý đến sự khác biệt của một loại rong nho khác nên sẽ dẫn đến sự nhầm lẫn và không biết cách chọn rong nho ngon, dễ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Rong nho phải được trồng trong môi trường nước biển sạch, khách hàng nên chọn mua rong nho với các tiêu chí đánh giá dưới đây:

1. Thương hiệu đó có được bao nhiêu năm
2. Diện tích nuôi trồng rong nho có không hay tự mua rong rong nho chưa xử lý rồi đem về đóng hộp rồi nói là mình sản xuất.
3. Tìm hiểu các video thực tế về nơi nuôi trồng rong nho của thương hiệu bạn muốn mua.
4. Hỏi có quy trình sản xuất chất lượng, đóng gói thành phẩm hay không (cho xem video thực tế)
5. Có công đoạn xử lý vi sinh hay không ( cái này rất quan trong vì ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn khi ăn rong nho tiềm ẩn nhiều vi sinh)
Lưu ý: công đoạn này tốn nhiều nhân công nên bạn có thể nguy ngờ rong nho giá rẻ. Còn rong nho giá cao chắc chắn họ sẽ chứng minh được bằng cách share bạn video thực tế, nếu không bạn đừng mua vì sẽ bị lừa mua với giá cao mà chất lượng không được kiểm chứng.
6. Quảng cáo trên VTV chỉ là hình thức ( bỏ tiền ra là sẽ được lên tivi quảng cáo - đừng vội tin)

7. Hiện nay thương hiệu Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín là nơi tạo uy tín cũng như khẳng định được chất lượng rong nho ngon trong tiêu chí đánh giá của nhiều khách hàng trong và ngoài nước. 

Bạn có thể liên hệ hoặc đặt mua trực tiếp trên website Rongnhoviet.com để được giao hàng tận nơi.

 


 

 
 

Tin tức liên quan

Rong nho Trí Tín xuất khẩu

Rong nho Trí Tín xuất khẩu

2933 Lượt xem

Công Ty Trí Tín được thành lập từ năm 2002 . Hiện nay chuyên nuôi trồng, chế biến và kinh doanh sản phẩm Rong Nho Biển tại Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam. Phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu.
Cách chế biến salad rong nho biển

Cách chế biến salad rong nho biển

1960 Lượt xem

Salad rong nho biển là một món ăn cung cấp nhiều dinh dưỡng rau xanh, món salad rong nho đơn giản dễ làm. Bữa ăn hàng ngày cần cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho cơ thể, đặc biệt trong bữa ăn rau xanh là không thể thiếu. Với món salad rong nho đem đến cảm giác ngon cơm, không ngán, vị thanh mát của rau cùng hương vị của rong nho biển.
Rong nho trị táo bón cho bé

Rong nho trị táo bón cho bé

4943 Lượt xem

Đây không chỉ là các loại thực phẩm tốt dành cho trẻ bị táo bón mà còn giúp cung cấp dưỡng chất tối ưu cho sức khỏe của bé các mẹ nhé.
Salad khoai tây ăn cùng rong nho biển

Salad khoai tây ăn cùng rong nho biển

844 Lượt xem

Vị mềm mượt của khoai tây kết hợp với vị giòn ngọt, mọng nước của trứng cá chuồn sẽ hòa quyện thật hài hòa trong món salad khoai tây, rong nho sẽ dễ dàng chinh phục bạn. Đây là một cách ăn mới của rong nho biển mà bạn nên thử đó nha!
Rong nho ăn với nước chấm gì

Rong nho ăn với nước chấm gì

15323 Lượt xem

Rong nho một món ăn dần phổ biến với người Việt, để tạo nên món rong nho ngon cần phải kết hợp với các loại nước chấm theo khẩu vị của người dùng, sốt kewpie với hương vị kỳ diệu mang đến cho bạn cảm giác ngon miệng, yêu thích ăn rong nho hơn trong mọi bữa ăn.
Rong nho xào thịt bò

Rong nho xào thịt bò

2883 Lượt xem

Món ngon: Rong nho xào thịt bò Cuối tuần cảm thấy nhẹ nhàng cùng rong nho biển Hãy thưởng thức và tận hưởng hương vị rong nho xào thịt bò để cảm nhận sự khác lạ trong món ăn.
Các cách chế biến rong nho

Các cách chế biến rong nho

7328 Lượt xem

Rong nho biển có tác dụng tẩy độc cơ thể, có giá trị dinh dưỡng cao, Sử dụng rong nho như một loại rau xanh ,được dùng trong các bữa ăn hàng ngày của người Nhật. Có nhiều cách chế biến rong nho như: gỏi rong nho tôm tươi, salad rong nho, nộm rong nho...
Rong nho biển có tác dụng gì

Rong nho biển có tác dụng gì

7704 Lượt xem

Rong nho là một loại tảo biển phổ biến ở Nhật Bản. Nguồn dinh dưỡng rong nho biển được ví như món quà sức khỏe vô giá mà thiên nhiên ưu ái cho con người. Rong nho biển có tác dụng gì: giảm cân và làm đẹp da ở phụ nữ, được dùng như rau xanh trong các bữa ăn hàng ngày.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng