Rong nho biển tphcm

Rong nho biển được xem là món rau xanh cao cấp, bạn có thể tìm mua rong nho tại các địa chỉ, nơi cung cấp uy tín tại TPHCM như cửa hàng Rong Nho Việt tại Tân Phú. Mua rong nho ở TPHCM chất lượng - uy tín chỉ có tại Rong nho việt.

Rong nho biển tại TPHCM được rao bán rất nhiều giá trên thị trường, vì vậy khách hàng khó phân biệt được loại nào là chất lượng và đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Rong nho biển chất lượng được bán tại Rong Nho Việt bao gồm:

⇒ Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm

⇒ Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm

⇒ Kết quả phân tích sinh học của Trung tâm chất lượng Nông Lâm Thủy Sản Vùng 3

⇒ Giấy chứng nhận HACCP của QMS về vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế.

♦ Giá rong nho biển tại TPHCM 1 kg được niêm yết chính thức tại website của rongnhoviet.com

♦ Khách hàng muốn mua rong nho biển ở TPHCM hãy liên hệ Rong Nho Việt

"Chúng tôi cam kết cung cấp rong nho với chất lượng tốt nhất và giá tốt nhất"

>> ĐẶT MUA RONG NHO<<


 

 
 

Tin tức liên quan

Công dụng của rong nho
Công dụng của rong nho

2493 Lượt xem

Ăn rong nho có công dụng phòng chống các bệnh như : Bệnh đường ruột, tiểu đường, huyết áp, bướu cổ ,thiếu máu ,suy dinh dưỡng…
Rong nho có bán ở siêu thị không
Rong nho có bán ở siêu thị không

4006 Lượt xem

Rong nho thường có hai dạng: rong nho tươi và rong nho tách nước ( còn gọi là rong nho khô ). Hiện tại vì thời gian sử dụng ngon nhất của rong nho tươi chỉ được 5-6 ngày với điều kiện nhiệt độ khoảng 26-28oC là tốt nhất. Nên các siêu thị cũng không trữ rong nho tươi để bán lâu dài, vì thời hạn sử dụng còn rất ngắn. Rong nho khô thì cũng bán ở một số siêu thị nhưng với giá thành cao, việc giao nhận cũng lâu nên không đáp ứng tính tiện lợi cho khách hàng khi cần gấp.
Công dụng và cách làm đẹp bằng rong nho
Công dụng và cách làm đẹp bằng rong nho

3692 Lượt xem

Cách làm đẹp bằng rong nho từ lâu đã được người Nhật Bản ứng dụng. Nay, công thức này được “du nhập” vào Việt Nam và nó đã giúp phái đẹp chăm sóc làn da, giúp da trắng không tì vết, không bắt nắng. Một làn da trắng khỏe là kết quả sẽ đạt được sau khi bạn áp dụng cách làm đẹp bằng rong nho đang được nhiều người ưa chuộng dưới đây
Khởi nghiệp với dự án Rong Nho Việt
Khởi nghiệp với dự án Rong Nho Việt

268 Lượt xem

Nhận thấy được hiệu quả kinh tế cao cùng khả năng lọc được nước, làm sạch môi trường đầm phá của rong nho, hai sinh viên lớp TP15A1.1, khoa Công nghệ thực phẩm – sinh học, trường Đại học Đông Á Đà Nẵng là Trần Đình Bảo Lộc (sinh năm 1994) và Văn Quý Hợp (sinh năm 1997) cùng nhau nghiên cứu dự án về nuôi trồng rong nho và chế biến các sản phẩm từ rong nhỏ, bắt đầu những bước đi đầu tiên từ Rong Nho Trí Tín trong hành trình khởi nghiệp
Cung cấp rong nho tươi giá sỉ cho nhà hàng hải sản
Cung cấp rong nho tươi giá sỉ cho nhà hàng hải sản

373 Lượt xem

Để phục vụ nhu cầu rong nho tươi xanh cho các nhà hàng hải sản, xưởng nuôi trồng rong nho Trí Tín cung cấp rong nho tươi giá sỉ đóng thùng xốp và vận chuyển đến mọi miền đất nước.
Hộp quà tặng rong nho Trí Tín
Hộp quà tặng rong nho Trí Tín

1264 Lượt xem

Rong nho biển hộp quà tặng rong nho Trí Tín là một món quà tặng mang đến món ăn chất lượng, tốt cho sức khỏe.
Rong trứng cá
Rong trứng cá

4715 Lượt xem

Rong nho (Caulerpa lentilifera) thuộc bộ Caulerpales, ngành rong lục Chlorophyta. Chúng còn được gọi là “rong trứng cá” hoặc nho biển .Đây là loài rong lục phân bố ở vùng biển ấm Thái Bình Dương, mọc trên nền đáy là bùn pha cát, ở những vũng vịnh kín sóng, nước trong. Rong trứng cá rất được ưa chuộng và sử dụng như một loại rau xanh trong các món salad tại một số nước châu Á như Nhật Bản, Philippines... Đó là nguồn cung cấp rất tốt các vitamin A, C và các chất vi lượng như sắt, iod... Trong số hơn 20 loài của chi Caulerpa được tìm thấy ở vùng biển ấm Thái Bình Dương, rong trứng ca là loài có giá trị nhất.
Phóng sự cung ứng thủy sản rong nho trí tín sau dịch Covid
Phóng sự cung ứng thủy sản rong nho trí tín sau dịch Covid

988 Lượt xem

Đứt chuỗi cung ứng, giao thông bị chia cắt, giá cả nguyên phụ liệu và vận chuyển tăng cao. Là một trong những khó khăn của việc sản xuất trong giai đoạn dịch bệnh vừa qua.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng